Nội dung
vyrus 985 c3 v4 chiếc xe được làm theo yêu cầu của khách hàng từ kích thước tổng thể đến những chi tiết nhỏ nhất và đã được một khách hàng singapore đặt làm và vừa được cấp phép hoạt động tại quốc gia này.

Vyrus 985 c3 v4 môtô khủng đầu tiên xuất hiện tại đông nam á
vyrus 985 c3 v4 đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á​

Vyrus hiện nay đang là cái tên được giới hâm mộ môtô ưa thích, một tin vui cho những fan trung thành của môtô phân khối lớn chính là mẫu xe này vừa được chính phủ Singapore cấp quyền hoạt động tại quốc gia này. Như vậy, Singapore sẽ trở thành quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á và thậm chí la cả châu Á có đại lý phân phối chính thức Vyrus.

Những chiếc xe Vyrus đều được lắp ráp hoàn toàn bằng tay theo ý thích và nhu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc xe Vyrus xuất xưởng đều mất khoảng 4 tháng chế tạo và lắp ráp, trong đó các kỹ sư của Vyrus sẽ làm việc với các khách hàng để sửa đổi các chi tiết dù là nhỏ nhất. Hầu như mọi chi tiết trên xe đều được đặt làm theo yêu cầu khách hàng, từ kích thước xe cho đến tất cả tùy chọn khác nhau, vì vậy mà khó có thể nhìn thấy hai chiếc Vyrus có ngoại hình giống nhau.

Vyrus 985 c3 v4 môtô khủng đầu tiên xuất hiện tại đông nam á
Mọi chi tiết trên xe điều được lắp ráp theo yêu cầu của khách hàng​

Theo một thông cáo báo chí do Vyrus đăng tải, mỗi khi có khách hàng đặt làm xe, Vyrus đều mời khách hàng đó đến tận nơi sản xuất xe để lựa chọn các trang bị, chi tiết và kích thước cụ thể của xe. Nói cách khác, đây thực sự là một trải nghiệm mà không phải hãng sản xuất môtô nào cũng có thể mang lại, đó là khách hàng sẽ được gặp mặt CEO cũng như các kỹ sư sẽ làm ra chiếc xe của mình.

Chiếc Vyrus đầu tiên lăn bánh trên đường phố Singapore là chiếc 985 C3 V4, xe được trang bị động cơ Ducati 999S Testastretta và thiết bị ECU của Microtec. Khối động cơ 155 mã lực này sẽ "hít thở" thông qua bộ ống xả Zard được đặt dưới yên xe.


Videoclip chiếc Vyrus 985 C3 V4 tại Singapore​

Chiếc Vyrus này được thiết kế dưới dạng xe naked bike sử dụng cấu trúc khung Alutec và sợi carbon , nhờ đó mà xe có trọng lượng vô cùng ấn tượng là 157 kg, chỉ nặng hơn chiếc Ducati Panigale Superleggera 2 kg.

Hệ thống treo của xe được cung cấp bởi Mupo, khác với các xe thông thường với gắp kèm monoshock và phuộc trước, Vyrus sử dụng cả gắp trước lẫn gắp sau. Sở dĩ xe sử dụng gắp cho bánh trước là do thiết kế hệ thống treo trước theo cơ chế chs .

Theo thông tin từ Vyrus, chiếc Vyrus 985 C3 4V tại Singapore có giá khoảng 16.000 EUR, tương đương với khoảng 21.800 mã lực.

Theo autopro​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tiểu sử về Valentino Rossi

Valentino Rossi (sinh ngày 16/2/1979 tại Urbino, Italy), là tay đua xe môtô chuyên nghiệp người Italy, với biệt danh là "The Doctor". Anh từng vô địch đua xe ở nhiều phân khúc xe khác nhau (125cc, 250cc, 500cc). Hiện...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Ảnh vui xe máy.

Rãnh rỗi sinh nông nỗi, lên mạng tình cờ gặp đc nhiều ảnh vui nên post cho ae xem chém gió đỡ buồn nhé: ​Tư thế gì đây​ ​​Ôm cua vầy mới phê​ ​​Cub phiên bản Limosine​ ​​Phục thù​ ​​Thôi...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm