Nội dung

Một đoàn phim đến từ cape town đang quay một số cảnh ở tỉnh limpopo , vùng đông bắc nam phi thì bất ngờ bị một con voi cái mới trưởng thành tấn công. Địa điểm xảy ra tại một khu du lịch nổi tiếng.

Những người trong đoàn phim kể lại, khi con voi cái bất ngờ chạy về phía họ, tài xế đã lùi xe lại để chạy trốn nhưng vẫn bị truy đuổi. Con voi dùng vòi để tấn công chiếc xe Zip mui trần, hòng lật đổ nó.

Voi tấn công đoàn làm phim trong khu du lịch

Đoàn phim bắt gặp một đàn voi có vẻ như đã kiệt sức sau khi vừa trải qua thời kỳ sinh sản, nên họ quyết định giữ khoảng cách an toàn và quay phim. Một con voi trong đoàn phát hiện ra và chạy lại tấn công họ. Ảnh: Black Bean Productions.

Khi chiếc xe bị đâm vào gốc cây và nhận thấy con vật tiếp tục không buông tha, các thành viên trong đoàn phải đứng trong xe và làm mọi cách để dọa con vật. Sau đó, con voi cái cảm thấy sợ hãi và bỏ đi.

James Suter, 29 tuổi, thành viên đoàn phim cho biết mọi người không ai bị thương, nhưng toàn bộ máy móc thiết bị để quay đều bị hư hỏng.

Đây không phải trường hợp đầu tiên ở nơi này xảy ra việc voi tấn công người. Vào tháng trước, người ta đã ghi lại được cảnh một con voi to lớn đang tấn công một chiếc xe chở đầy khách du lịch ở công viên quốc gia Kruger, Nam Phi.

du khách van xin voi rừng tha lỗi

Ngọc Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm