Nội dung

sharm el-sheikh will have a longer wait as Egyptian authorities limit Thomson, Monarch and easyJet flights into the Red Sea resort  ">Theo Telegraph ngày 6/11, du khách anh sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa mới có thể trở về nhà từ Sharm el-Sheikh do chính phủ ai cập giới hạn chuyến của các hãng như Thomson, Monarch và easyJet bay vào khu vực nghỉ mát ở Biển Đỏ.

Nhiều hãng hàng không khác có kế hoạch đưa du khách Anh về nhà từ Sharm el-Sheikh ngày 6/11 cũng bị tạm đình chỉ bay do những hạn chế được chính phủ Ai Cập ban hành vào phút chót.

Du khách bị trì hoãn kế hoạch trở về nhà từ ai cập

Động thái mới này khiến nhiều du khách Anh đang mắc kẹt ở Sharm el-Sheikh sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa mới có thể về nhà. Ảnh: Telegraph.

Tuy nhiên, Bộ Hàng không Dân dụng Ai Cập lại phủ nhận việc ngăn chặn các chuyến bay. Họ giải thích cho sự chậm trễ, hoãn bay của nhiều hãng là do "năng lực hạn chế tại sân bay Sharm el-Sheikh ".

Hiện tại, có ít nhất khoảng 4.000 - 5.000 hành khách đang phải chờ đợi ở sân bay để được về nhà. Bộ Ngoại giao Anh cũng khuyến cáo người dân không đến Ai Cập trong thời điểm này, nhất là tới Sharm el-Sheikh bằng máy bay.

Trong một diễn biến khác, tại Anh cũng đang hạn chế các chuyến bay sang Ai Cập, khiến không ít du khách phải bỏ dở kế hoạch du lịch của mình khi tới sân bay.

Ai Cập mở mộ cổ để chiêu khách sau thảm kịch máy bay Nga

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm