Nội dung

Kể từ ngày cưới nhau đến khi đã sống chung ngót nghét chục năm trời, gia đình chị Vy vẫn được mọi người ngưỡng mộ bởi sự thành đạt và hạnh phúc. Chị Vy là mẫu phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Chị vừa là một doanh nhân thành đạt, lại vừa là một người mẹ, người vợ mẫu mực.

Hai đứa con của chị, một trai một gái, đều xinh đẹp, khỏe mạnh, học giỏi và ngoan ngoãn. Chồng chị cũng là một giám đốc thành đạt. Những bước đường sự nghiệp của anh không thể thiếu sự hẫu thuận của chị, đằng sau ánh hào quang của thành công, thăng tiến của anh là một người vợ giỏi giang, khôn ngoan và mạnh mẽ.

Một giám đốc tuổi trung niên như chồng chị Vy, thói thường, sẽ có đầy rẫy những cô gái trẻ đẹp theo đuổi, và cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu anh có tới vài ba “phòng nhì”. Nhưng người đời có câu “gái có công, chồng không phụ”, chị Vy phần vì quá tự tin, phần vì tin yêu chồng, nên không bao giờ nghĩ rằng anh có thể lăng nhăng, trai gái.

Vợ cao tay thuê trai bao trị gái gọi của chồng

Phát hiện chồng có "phòng nhì", Vy vô cùng giận dữ (ảnh minh họa)

Chị Vy cứ nghĩ rằng, chị đã quá hoàn hảo: vừa thành đạt, lại vừa xinh đẹp, khéo léo, biết chiều chồng, không dễ gì tìm đâu được một người phụ nữ như chị, nên người phải lo lắng là chồng chị mới đúng. Anh mới là người luôn phải nghĩ cách giữ vợ.

Thế nhưng, cuộc đời chẳng ai học được chữ ngờ. Chị Vy chẳng thể ngờ được rằng một ngày, chị lại tận mắt thấy chồng mình vào khách sạn cùng một ả gái làng chơi. Chị Vy vẫn dặn lòng không đáng để ghen với hạng người như vậy, và chị biết thừa rằng ả chỉ bám lấy chồng chị vì tiền chứ cũng chẳng vì yêu thương gì, vậy mà chị vẫn ghen đến mất ăn mất ngủ.

Ả chỉ được mỗi cái trẻ, còn lại mọi thứ đều thua xa chị, từ nhan sắc đến vóc dáng, chưa kể ả lại còn quê mùa. Thế nhưng có vẻ như chồng chị đã “say” ả như điếu đổ. Chồng chị đã ngấm ngầm mua xe, tậu nhà để cùng ả chung sống. Anh có vẻ rất tin tưởng vào những lời đường mật của ả nên càng ngày càng sa vào cái bẫy tình mà ả đã giăng ra.

Vợ cao tay thuê trai bao trị gái gọi của chồng

Chị đã lập kế hoạch cảnh cáo cặp "mèo mả gà đồng" (ảnh minh họa)

Chị Vy đã vài lần “đánh tiếng” cô ả nên buông tha cho chồng chị, nhưng cô ta không những không biết điều, mà lại còn lên mặt thách thức chị. Ả còn bịa ra một quá khứ mùi mẫn để khiến chồng chị Vy thương cảm, và nói rằng từ khi gặp anh, cô ả đã thay đổi cả cuộc đời, rồi xui anh bỏ vợ để đến với ả… Đến nước này, chị Vy quyết phải vạch trần bộ mặt xấu xa của cô ả và cho chồng mình một bài học.

Chị Vy thuê một cậu trai bao trẻ, đóng vai là một thiếu gia giàu có để tiếp cận cô ả, khiến cho cô ta tin rằng anh chàng này đang say mê mình và sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn để được vui vẻ với mình một đêm. Sau vài lần nhắn tin qua lại với những lời lẽ phỉnh phờ, cuối cùng cô ả cũng đồng ý hẹn gặp chàng trai này ở một khách sạn, và sẵn sàng để anh chàng này thỏa mãn thú vui không bình thường của mình, đổi lại, anh ta sẽ trả một số tiền rất lớn.

Đến khách sạn, cô ả được tiếp đón rất ân cần, có cả một chuyên viên tới massage thư giãn cho cô ta trong thời gian chờ đợi. Sau đó, cô ta được yêu cầu thay một bộ đồ ngủ như trong các bộ phim kích dục và bị bịt mắt, trói chân tay vào giường.

Vợ cao tay thuê trai bao trị gái gọi của chồng

Đòn cảnh cáo cao siêu của Vy đã khiến cô nhân tình của chồng chạy mất dép, còn anh ngoan ngoãn trở về bên gia đình (ảnh minh họa)

Vì số tiền lớn hứa hẹn được trả, cô ta vui vẻ làm theo. Nhưng người tới gặp cô ta tối hôm đó không phải anh chàng đẹp trai, mà lại là chị Vy và… một chiếc sextoy.

Sáng hôm sau, cô ả ra về hí hửng với số tiền lớn mà không hề biết chuyện gì đã xảy ra đêm qua. Cô ta còn liên tục nhắn tin, gọi điện vào số máy của chàng thiếu gia trẻ để hẹn gặp tiếp. Tất cả những tin nhắn và cảnh quay tối hôm đó ở khách sạn đã được chị Vy chuyển cho chồng mình, với lời nhắn ngắn gọn: “Gái gọi không bao giờ thay đổi bản chất”.

Chồng chị Vy đã khá choáng váng và bẽ bàng với vợ. Anh không ngờ chị cao tay như vậy. Nhưng điều làm anh kiên quyết ruồng bỏ ả gái làng chơi kia không phải bởi cô ta đã chấp nhận ngủ với người đàn ông khác vì tiền, mà vì anh tự ái khi thấy… mình không bằng một cái sextoy.

Những hình ảnh đó cũng được gửi tới cho cô ả kia, và cô ta đã “lặn mất tăm” sau khi biết mình đang đối đầu với một bà vợ “không phải dạng vừa”.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo PNO

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm