Nội dung

Ông Bá lấy bà Hương đã gần 40 năm. Con cái giờ khôn lớn trưởng thành, có người giữ địa vị quan trọng trong xã hội. Bản thân ông Bá là một cán bộ công chức về hưu, có địa vị và được nhiều người tôn trọng, vợ ông – Bà Hương là một người phụ nữ hiền lành, nhân hậu. Nhìn chung, đó là một gia đình hoàn hảo nếu như không có câu chuyện ngoại tình của ông Bá đã 15 năm nay, với một ả đàn bà trắc nết “không được cái nước gì” theo lời của hầu hết hàng xóm.

Lê kém ông Bá 15 tuổi. Ả đến xóm Hà để mở tiệm cắt tóc gội đầu mát xa “đèn mờ”. Nhìn dáng điệu phong trần của Lê là ai cũng hiểu ả mở cửa tiệm ra với mục đích gì. Xóm Hà mang tiếng là xóm nhưng dân cưu đông đúc vì gần trường đại học nên dân cư xung quanh cũng khá nhiều thành phần khác nhau xôm tụ.

Lê nhanh chóng nổi tiếng nhờ “tài” gội đầu cho khách nam với tư thế áo quần luôn thiếu vải, lẳng lơ lộ rõ ra mặt, đàn bà có chồng quanh xóm lúc nào cũng phải dè chừng Lê, dè chừng chồng mình xem đầu hói lại tự dưng đòi đi gội đầu hay không? Nhìn chung, đàn bà xóm Hà nhìn Lê như cái gai trong mắt. Chẳng ai mong muốn có một cái ung nhọt như thế trong xóm cả, rất đe dọa hạnh phúc gia đình họ, thế nên họ tích cực rình mò ả xem chờ ả bán dâm với ai là báo công an bắt quả tang rồi giải tán cái quán mại dâm trá hình này cho rảnh nợ.

Vợ cả đến nhà nhân tình gọi chồng về ăn cơm

Ảnh minh họa

Rình mò mãi rồi họ lại phát hiện ra không phải chồng mình lò mò đến quán mà lại chính là ông hang xóm đạo mạo,tử tế có tiếng – Ông Bá thường xuyên đến quán gội đầu của Lê.

Chuyện nhanh chóng đến tai bà Hương. Bà Hương lập tức nói chuyện với chồng rằng chồng không nên đến những nơi như thế vì sẽ ảnh hưởng tai tiếng gia đình, vừa dứt miệng thì ông Bá đã khẳng định luôn là mình thích cô Lê đó và sẽ không chấp nhận yêu cầu của vợ. Bà Hương cứ gọi là trố mắt nhìn chồng, nộ khí xung thiên phi lên quán gội đầu hòng dằn mặt ả “gà móng đỏ” kia.

Cuộc chạm trán khiến bà Hương khá bất ngờ khi ngoài vẻ lẳng lơ ả “gà móng đỏ” lại có giọng nói ngọt như mía lùi, dù nhan sắc không phải là dạng mặn mà nhưng cách nói năng rất hút tai. Dù sao thì đây cũng là nhân tình, một cái ung nhọt mà bà cần phải cắt bỏ. Bà thẳng thắn nói chuyện không quên dằn mặt Lê rằng phải biết buông tha cho chồng người khác, đừng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nếu không bà sẽ không để Lê yên. Ả “dạ, vâng” rồi nhìn bà Hương cười nhếch mép.

Chuyện đến tai bà Hương ngay sau đó khi tai mắt trong xóm chỉ điểm ông Bá đã cùng ả “gà móng đỏ” đi nhà nghỉ. Xồng xộc đến nhà nghỉ đánh ghen, cái bà Hương nhận lại là sự phũ phàng từ chồng “tôi không còn yêu cô, nếu cô không chấp nhận được thì chia tay!”. Lời phũ phàng từ chồng khiến bà Hương chết lặng, bà lao vào đánh đập ả nhân tình của chồng cho hả giận thì chồng bà phũ phàng gạt ra.

Lần thứ nhất thất bại ê chề, bà Hương về nhà kể chuyện với con cái hòng làm áp lực để ông Bá biết sợ, biết sai mà quay về. Thế nhưng, dù con trai con gái ông Bá có nhỏ to khuyên bảo, chia sẻ với bố thì ông cũng vẫn khăng khăng một lời “bố đã sống cho gia đình này quá nhiều, bố đã hết yêu mẹ, nếu như không vì các con, bố đã muốn chia tay với mẹ từ lâu. Nếu các con còn can thiệp của bố thì bố sẽ làm như ý bố muốn!”. Con cái ông Bá rất tôn sùng bố, chuyện bố cặp bồ với một ả “gà móng đỏ” thật sự là một cú sốc tinh thần rất lớn với chúng. Con trai con gái ông Bá tìm gặp Lê để nói chuyện phải trái, nhưng sau khi gặp xong câu chuyện tưởng chừng như đã kết thúc thì ông Bá gọi hai đứa vào phòng, đưa cho lá đơn li hôn và bảo đưa sang phòng để mẹ kí. Con cái ông Bá ngỡ ngàng trước hành động của bố, quay sang bàn kế đánh ghen và tìm kế để “hót” ả nhân tình kia đi cho rảnh mắt. Lấy cớ không có đăng kí kinh doanh, vi phạm quảng cáo này nọ, họ thuê lại cửa hang Lê thuê với giá cao hòng đuổi ả đi.

Kết quả là ả đi và…ông Bá cũng đi theo ả luôn. Sau khi ông Bá đi cùng nhân tình thì bà Hương quá đau buồn, mệt mỏi. Bà quyết định gọi điện cho chồng và xuống nước vì không muốn li hôn, chấp nhận chuyện “chồng chung” để chồng về nhà cho con có cha mẹ. Ông Bá về, dẫn theo ả Lê về cùng thuê một căn nhà ngay cạnh nhà mình 3 nhà, mở cửa tiệm café để Lê bán hàng, sang ông Bá sang đưa Lê đi ăn sang, trưa đảo qua một chút, chiều lại tạt qua. Ngày ba lần, trong 15 năm qua. Có những khi ông Bá sang chơi nhà Lê quên không về ăn cơm, bà Hương sang nhà nhân tình gọi chồng “đến bữa rồi, về thôi ông!”. Ông Bá lại theo bà Hương về nhà. Dân xóm Hà từ ngạc nhiên, phẫn nộ, bất bình dần chuyển sang ngán ngẩm và cám cảnh cho chuyện chung chồng “xưa nay chưa từng có” ở xóm. Mọi người chả biết nói gì trước cái cảnh éo le này, chỉ chép miệng bảo nhau “đúng là nhân duyên, đúng là nợ đời!”…

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Công luận

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm