Nội dung

Với những người chưa yêu, bạn đang mơ hồ không biết tình yêu có vị ngọt hay đắng? Tôi khẳng định với bạn rằng: Khi yêu nhau, tình yêu thật ngọt ngào, bạn có thể cười như một kẻ ngốc khi nhận được tin nhắn của người yêu. Ban háo hức đếm từng giây, từng phút, từng giờ trôi qua để sớm được nhìn thấy anh ấy. Lúc bàn tay anh ấy khẽ nắm chặt lấy đôi tay mềm mại và bé nhỏ của bạn cũng đủ khiến trái tim bạn đập rộn ràng. Không những thế, bạn còn mất nhiều giờ đồng hồ để lựa chọn trang phục, giày dép, làm tóc, trang điểm...để đi chơi cùng chàng. Và điều này thật sự rất thú vị.

Với những người đang yêu, mọi thứ đẹp tựa như mơ, một viễn cảnh thật hạnh phúc đang được vẽ ra trước mắt các bạn. Có thể đó là một lời hứa hẹn cùng nhau xây dựng tổ ấm gia đình. Đôi lúc các bạn giận hờn nhau nhưng phút chốc lại có thể làm hòa. Sự dỗi hờn trong tình yêu là điều không tránh khỏi và nó cũng mang lại một sự ngọt ngào chứ không hề chát đắng.

Học cách chấp nhận để tình yêu ra đi

Với những người đã yêu hay những người đã trải qua vài lần yêu, cảm giác lúc yêu cũng ngọt ngào và đến một lúc nào đó nó cũng có điểm dừng. Bạn thẩn thờ ngồi khóc một mình, tự giam mình trong không gian bốn bức tường. Bạn chẳng thể ăn uống được gì, cũng không có lấy một giấc ngủ bình yên sau những ngày chia tay. Bạn cố gắng để bản thân ngừng suy nghĩ về những chuyện đã qua nhưng bạn chẳng thể làm được gì.

Một số người cố tạo cho bản thân một vỏ bọc rồi thu mình vào trong đó. Khép kín cõi lòng và chẳng thể hiện điều gì ra bên ngoài để chứng tỏ bản thân không mềm yếu. Nhưng các bạn có biết không? Nếu bạn càng cố tỏ ra mình mạnh mẽ thì chỉ khiến bạn tổn thương hơn. Người khác sẽ chẳng thể biết rằng, đằng sau vỏ bọc của sự mạnh mẽ là một con người thật sự yếu đuối. Vậy cố che giấu, lẫn trốn với sự thật khắc nghiệt đó có dễ dàng với bạn?

Tôi chắc chắn rằng: Bạn đang rất đau, bạn không khóc ra bên ngoài nhưng bên trong – nơi sâu thẳm cõi lòng bạn đang khóc. Và nó còn đau gấp nhiều lần so với việc bạn khóc ra từng dòng nước mắt.Và những ai đã trải qua nỗi đau này thì chắc hẳn sẽ tìm cho bản thân một giải pháp để vượt qua.

Học cách chấp nhận để tình yêu ra đi

Tuy nhiên không thể vì thế mà các bạn cứ khóc, cứ buồn về câu chuyện tình yêu đã qua. Chia tay ai cũng đau lòng, chẳng ai lấy đều đó làm vui sướng để có thể cười được. Vậy nên khóc và buồn khổ là lẽ đương nhiên. Nhưng bạn sẽ khóc trong bao lâu? Chẳng lẽ bạn khóc cả cuộc đời vì một người đã bỏ rơi bạn? Nước mắt của bạn mãi rơi vì họ như vậy có đáng không?

Chẳng ai dành toàn bộ thời gian của mình để mãi chìm đắm trong đau khổ. Để vượt qua nỗi đau hẳn không phải là điều dễ dàng. Có thể là 2 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm hay 3 năm,...thời gian để chữa lành vết thương lòng tùy thuộc vào mỗi người.

Nhưng có một điều các bạn cần biết rằng: Có yêu, có thương, có buồn, có ghét...Các bạn dễ dàng chấp nhận tình yêu đến thì cũng nên học cách chấp nhận để tình yêu ra đi . Dễ dàng hay khó khăn trong việc vượt qua nỗi đau là tùy vào quyết tâm ở chính các bạn.

Thanh Hà -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm