Nội dung
Chương trình Lễ hội mô tô Việt Nam - Vietnam Motorbike Festival 2013 sẽ diễn ra vào 9h00 sáng Chủ Nhật, 25/8 tại Crescent Residence, quanh Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM .

Vietnam motorbike festival 2013

Vietnam Motorbike Festival miễn phí vào cổng cho toàn bộ khách tham quan. Tuy nhiên do điều kiện chỗ ngồi có hạn của khu vực stunt nên chương trình phải phụ thu để hạn chế khán giả. Với 03 xuất biểu diễn, chương trình sẽ bán vé phụ thu như sau :

Vietnam motorbike festival 2013

---- Suất 10h00 phụ thu 120.000VND. Chương trình sẽ có sự có mặt của 03 đội Malaysia, Trung Quốc và Thái Lan. Chủ nhà Việt Nam sẽ góp mặt cùng D1 Workshop để trình diễn những vũ điệu gymkhana stunt đẹp mắt.

---- Suất 15h00 phụ thu 120.000VND. Chương trình sẽ có sự có mặt của 03 đội Malaysia, Trung Quốc và Thái Lan. Kèm theo sự biểu diễn của 03 đội là những màn bike wash "nóng bỏng" của các chân dài.

---- Suất 18h00 phụ thu 160.000VND. Chương trình sẽ có sự có mặt của 03 đội Malaysia, Trung Quốc và Thái Lan. Khán giả sẽ có cơ hội giao lưu với 03 nhóm nhạc rock nổi tiếng Unlimited (Viết Thanh) PAKband (Phạm Anh Khoa) và Parasite .

Vietnam Motorbike Festival có sự góp mặt của 3 đội stunt nổi tiếng của châu Á: Thái Lan, Trung Quốc và Malaysia tham gia biểu diễn. Những màn burn-out, drift của những “nghệ nhân” tầm thế giới hứa hẹn sẽ hấp dẫn.

So với những màn biểu diễn stunt bình thường, gymkhana stunt ở một đẳng cấp cao hơn, là một môn nghệ thuật biểu diễn. Nó đòi hỏi người chơi không chỉ biết biểu diễn các động tác wheelie bốc đầu, burn-out đốt lốp, drift theo sa hình một cách điệu nghệ... mà còn phải có kỹ thuật lái xe độc đáo để màn biểu diễn nghệ thuật và nghẹt thở hơn.

Vietnam motorbike festival 2013

Chính vì vậy, gymkhana stunt được xem là một bộ môn thể thao. Nó đang được ưa chuộng rộng rãi mọi nơi trên thế giới khi đòi hỏi người “nghệ sĩ” tham gia trình diễn phải biết vận dụng các kỹ năng xử lý để vượt các chướng ngại vật trong một sa hình đã được sắp xếp sẵn. Những cú xoay 180 độ hay 360 độ ở góc cua hẹp đòi hỏi người điều khiển xe phải thật tài tình khi xử lý.

Tại Vietnam Motorcycle Festival 2013, cái tên được mong chờ là chàng trai đến từ Malaysia – Gabit. Đây là tài năng trẻ trong làng stunt quốc tế khi từng được vinh dự biểu diễn cùng “huyền thoại” Rok Bagoros tại nhiều giải đấu. Gabit cũng đã từng có hơn 400 show biểu diễn mô tô thành công trên khắp thế giới.
Vietnam motorbike festival 2013

Nhóm Thaistunter đến từ Thái Lan là một trong những cái tên nổi tiếng trong làng biểu diễn mô tô mạo hiểm của đất nước chùa Vàng. Cặp đôi ZombieStunt Keng và Yupadee Vongtaveesub là hai thành viên trụ cột trong đội hình chuyên biểu diễn mô tô mạo hiểm cho Kawasaki Thái Lan.

Ngoài hai gương mặt lạ Thaistunter và Gabit, một gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam là tay đua lừng danh Wu Hei đến từ Thượng Hải – Trung Quốc.

Trong 2 lần xuất hiện tại Việt Nam, tay đua có hơn 16 năm kinh nghiệm biểu diễn này luôn làm khán giả Việt Nam “nghẹt thở” với những cú burn-out, wheelie... đầy điệu nghệ.

Tái xuất Việt Nam lần này, Wu Hei sẽ thực hiện những pha stunt đẹp mắt với dòng touring CFMoto 650TR và biểu diễn trên chiếc xe địa hình ATV.

Nhóm drift số 1 Việt Nam hiện nay – D1 Workshop cũng có dịp biểu diễn tại sân chơi Vietnam Motorbike Festival.

Vietnam motorbike festival 2013

Z1K.​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm  

Những điều cần biết cho AE Moto

Cần ra đi CBR 1000 đời 2k9 Đồ chơi gồm: -Po ARROW Special part -Cốt mâm sau DMV -MOTOVATION -Chống đỗ lốc máy -Cặp Tay CRG -Đèn lái tích hợp sinhan -Sên DMV -Nhớt mới -Pat bs Đồ chơi Xe HQCN,chính chủ bán sang...

Xem thêm