Nội dung

Bà mẹ 4 con, victoria beckham hiện tại đang ở đất nước Singapore để chuẩn bị cho nhiều hoạt động dồn dập của cô tại đây. Sự có mặt của Vic đã gây được sự chú ý rất lớn không chỉ cho báo giới Singapore mà cả những người dân ở Quốc đảo sư tử này. Tuy nhiên, cùng với những lời khen ngợi về nhan sắc ở tuổi 40 tràn đầy quyến rũ, mọi người vẫn nhận ra nhiều điểm yếu của phu nhân Beckham. Cụ thể là khi có mặt trong sự kiện diễn ra ở On Pedder tại Quảng trường Scotts, cựu thành viên Spice Girl diện bộ váy trắng thanh lịch nằm trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của mình kết hợp mái tóc xõa một bên vai, cô tự tin tạo dáng trước ống kính phóng viên. Tuy nhiên do thân hình quá gầy gò, Vic lộ đôi chân khẳng khiu và đầu gối củ lạc thiếu mịn màng.

 Victoria beckham lùn tịt tại singapore

Victoria Beckham tại Singapore.

 Victoria beckham lùn tịt tại singapore

 Victoria beckham lùn tịt tại singapore

Cô được người dân nơi đây chào đón nồng nhiệt.

 Victoria beckham lùn tịt tại singapore

 Victoria beckham lùn tịt tại singapore

Tuy nhiên, đầu gối củ lạc của người đẹp vẫn bị 'soi'

Chưa hết, khi đứng chụp cùng đội ngũ những người mẫu trong show diễn của cô, Victoria cũng lộ chiều cao và thân hình quá khiêm tốn. Nhưng bù lại về chiều cao, Vic lại gây ấn tượng với hình ảnh khoe vòng 1 nở nang quyến rũ, mặc dù cô đã tháo túi độn ngực đã được 3 năm.

 Victoria beckham lùn tịt tại singapore

Victoria 'lùn tịt' khi đứng cùng những người mẫu trong show diễn của cô.

 Victoria beckham lùn tịt tại singapore

Tuy vậy người đẹp lại ăn điểm ở vòng 1 đầy đặn dù đã tháo túi độn ngực từ năm 2011.

 Victoria beckham lùn tịt tại singapore

Trước đó, hình ảnh Victoria Beckham trước và sau khi tháo túi độn ngực được nhiều người hâm mộ ủng hộ.

Kể từ khi chuyển sang ngành thiết kế thời trang, Vic nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Những thiết kế của cô mang nét đẹp nữ tính, lịch sự và nhận được ủng hộ của phái yếu, kể cả những ngôi sao đình đám trên thế giới. Hiện tại thương hiệu thời trang Victoria Beckham đang bắt đầu lan rộng sang các nước châu Á và Singapore là một trong những thị trường mà người phụ nữ giỏi giang này đang nhắm tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm