Nội dung

Theo số liệu thống kê của Hội khoa học phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, số lượng nam giới quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tăng, cụ thể trong năm 2013, theo một khảo sát cứ 100 nam giới thì 38 người có ý định đi ‘dao kéo’. Tỷ lệ này không kém là mấy so với mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ của nữ giới.

Trong các loại ‘dao kéo’ mà nam giới quan tâm như: tạo ngực 6 múi, cấy lông cho nam tính, tạo cơ bắp, làm đẹp ‘cậu nhỏ’…thì phẫu thuật tăng chu vi và kích thước ‘cậu nhỏ’ là được quan tâm nhiều nhất. Ban đầu, các cuộc phẫu thuật dạng này chỉ dành cho những người đàn ông gặp vấn đề trong “chuyện ấy” hoặc muốn tái thiết dương vật sau khi tiến hành chuyển giới… Song giờ đây, người ta tiến hành phẫu thuật này chỉ vì nhu cầu làm đẹp.

 Cận cảnh thẩm mỹ tân trang cậu nhỏ

Để tăng chiều dài dương vật, các bác sĩ sẽ tiến hành kéo dãn các dây chằng nối dương vật với xương mu nhằm giải phóng các mô xốp. Chiều dài có thể tăng thêm từ 2,5 - 5cm. Phẫu thuật dạng này sẽ tốn khoảng 1 giờ đồng hồ. Trong khi đó, để tăng chu vi dương vật, người ta tiến hành cấy ghép các mô dưới da, giúp tăng chu vi cậu nhỏ lên từ 10 - 30% kích thước ban đầu. Thời gian phẫu thuật khoảng 2 giờ cùng chi phí khá lớn, từ 6.000 - 15.000 USD (tương đương 126 - 316 triệu đồng).

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lựa chọn phương pháp bơm dương vật . Để tăng cường độ cương cứng cho dương vật, bác sĩ có thể đặt một chiếc ống trên dương vật và bơm không khí ra ngoài thông qua một ống chân không. Máu được bơm vào các rãnh này và tạo nên chứng cương cứng tạm thời. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng và không biết điều chỉnh thiết bị đúng cách, sẽ gây tổn hại tới các mao mạch ở "của quý", thậm chí khiến quý ông mắc chứng bất lực tạm thời.

Ngoài biện pháp mang tính cơ học này, để ép "của quý" lớn nhanh, nhiều người bơm silicon hoặc lấy mỡ từ các vùng khác trên cơ thể bơm vào. Thậm chí, có quý ông còn bơm cả dầu thực vật với hy vọng "súng ống" sẽ nảy nở hơn. Trên thực tế, nhiều người phải chịu nỗi đau "chữa lợn lành thành lợn què" vì liều lĩnh bơm vào người những vật chất kỳ quái.


 

 Cận cảnh thẩm mỹ tân trang cậu nhỏ

Cũng giống như các phẫu thuật khác, trước hết bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra những lời khuyên tốt nhất.

 Cận cảnh thẩm mỹ tân trang cậu nhỏ

Tiếp theo đó sẽ là các bước phẫu thuật. Các dụng cụ sẽ được vô trùng...

 Cận cảnh thẩm mỹ tân trang cậu nhỏ

Và cả 'cậu nhỏ' cũng phải đảm bảo sạch sẽ.

 Cận cảnh thẩm mỹ tân trang cậu nhỏ

Tiếp đó, người đi phẫu thuật sẽ được gây mê vì đây được coi là đại phẫu. 

 Cận cảnh thẩm mỹ tân trang cậu nhỏ

 Cận cảnh thẩm mỹ tân trang cậu nhỏ

Các bác sĩ bắt đầu tiến hành các bước chính của phẫu thuật.

 Cận cảnh thẩm mỹ tân trang cậu nhỏ

 Các bác sĩ sẽ tiến hành kéo dãn các dây chằng nối dương vật với xương mu nhằm giải phóng các mô xốp.

 Cận cảnh thẩm mỹ tân trang cậu nhỏ

 Cận cảnh thẩm mỹ tân trang cậu nhỏ

Sau phẫu thuật, cần nghỉ ngơi sau khoảng 1 tháng, 'cậu bé' sẽ trở lại bình thường (Ảnh minh họa).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm