Nội dung
Vậy ta buông tay nhau ra được rồi đấy!

Chúng ta là gì của nhau tình bạn thì sao quá thân còn tình yêu chưa đúng nghĩa. Vậy chưa là gì của nhau cả, thế ta buông tay nhau ra. Buông tay ta để quên hết nhứng tháng ngày đã qua, để ta xóa hết kí ức về nhau thôi.

Cũng một khoảng thời gian rồi, tốt nghiệp nhưng ta ở cùng thành phố. Ta khoác tay nhau đi ăn, đi chơi và chạy nhảy trên thành phố xinh đẹp này. Nhớ lúc ta đi phượt với nhau, nắng nóng và đói dốc vậy mà vẩn cứ bước đi.

Đúng là không có gì ngăn cản nổi, ta không biết là gì của nhau nhưng cái gì cũng biết về nhau. Một quan hệ không rõ ràng vậy,chúng ta là gì của nhau tình bạn thì sao quá thân còn tình yêu chưa đúng nghĩa.

Vậy chưa là gì của nhau cả thế ta buông tay nhau ra được rồi đấy. Buông tay để ta quên hết nhứng tháng ngày đã qua, để ta xóa hết kí ức về nhau thôi.

Vậy ta buông tay nhau ra được rồi đấy

Buông tay để mùa đông tới ta còn kip mở lòng cho hạnh phúc mới, ta sẽ không bao giờ muốn gặp một người vô tâm như vậy với ta nữa. Ta buông tay để người khỏi phải bận tâm gì đến ta, người hãy kiếm tìm một người con gái chịu đựng được sự im lặng khủng khiếp đó đi. Buông tay rồi cũng sẽ không một ai phải hối hận.

Ta sẽ không muốn cũng không bao giờ ảo tưởng hay tưởng tượng ra nhứng viễn cảnh không có thật. Buông tay đi, tuy là thói quen khó bỏ, là sự quan tâm thường trực nhưng người chưa ăn sâu vào tiềm thức ta mỗi ngày. Buông tay để tìm hạnh phúc mới, người im lặng như vậy thì ta sẽ tự buông tay.

Ta cũng thôi đừng làm bạn nhau nữa, cứ là bạn là vẩn cứ quan tâm là vẩn cứ nhắn tin, vẩn cứ hẹn hò đi chơi. Thôi, ta không nên là gì của nhau nữa thì hơn.

May Co -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm