Nội dung

Tại dạ tiệc thời trang met gala 2015 , rihanna đã chọn một bộ váy đồ sộ màu vàng hoàng gia và trang điểm, làm tóc đúng theo chủ đề "China: Through the looking glass" (tạm dịch: Trung Hoa nhìn qua lăng kính). Sự kiện muốn thể hiện tầm ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa trong nghệ thuật, thời trang phương Tây, 

Váy của rihanna được làm từ chỉ vàng lông cáo

Rihanna gây ấn tượng trên thảm đỏ Met Gala 2015.

Chia sẻ trên thảm đỏ, Rihanna cho biết cô tình cờ thấy chiếc váy này trên mạng và liên hệ với nhà thiết kế Guo Pei. Dù bộ váy cồng kềnh gây khó khăn trong việc di chuyển, Rihanna vẫn quyết định mặc nó với lý do "bộ váy quá giá trị".

Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập 2010 của nhà thiết kế Trung Quốc Guo Peiđược làm thủ công từ chỉ vàng , lông cáo, nặng khoảng 25 kg và mất 20 tháng để hoàn thiện.

Theo bản gốc, bộ trang phục còn có một bộ váy xếp tầng mặc bên trong nhưng Rihanna chọn cách mặc đơn giản hơn chỉ với lớp áo ngoài. 

Váy của rihanna được làm từ chỉ vàng lông cáo

Bộ trang phục gốc của nhà thiết kế Guo Pei.

Guo Pei thừa nhận, lúc đầu, cô không biết nhiều về Rihanna nên còn băn khoăn nữ ca sĩ có thực sự hợp với thiết kế của mình. Nhưng ngay sau khi thấy Rihanna mặc nó, nhà thiết kế 45 tuổi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. "Không phải ai cũng có thể xử lý chiếc váy đó. Chỉ có những người phụ nữ có phong thái tự tin của một nữ hoàng mới có thể mặc nó mà thôi". 

Guo Pei là một trong những nhà thiết kế trang phục cao cấp được chú ý ở Trung Quốc. Chương Tử Di, Lý Băng Băng... cùng một số người nổi tiếng khác từng tìm đến cô để may đồ.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục