Nội dung

Trong buổi họp báo ngày 8/5 tại Hà Nội, nhà thiết kế caroll trần bày tỏ sự bức xúc trước tin đồn, show thời trang sẽ có những màn khoe thân giống một số buổi biểu diễn giải trí ở Thái Lan. Những lời đồn xuất hiện trên mạng xã hội sau khi thông tin về show thời trang do người đồng tính trình diễn được đăng tải.

"Nhiều người đang hiểu nhầm mục đích của LGBT Wedding Fashion Show lần này. Chúng tôi muốn thực hiện một chương trình thời trang văn minh chứ không phải kiểu 'tụt quần áo rẻ tiền' nhằm giải trí. Để hoàn thành nó, tôi đã phải đầu tư công sức và tiền của trong hơn một nửa năm qua. Những nghệ sĩ tham gia trong chương trình cũng đều là người cống hiến nghiêm túc cho nghệ thuật. Khi nghe những tin đồn về việc show thời trang của mình chẳng khác nào sex show của người đồng tính ở Thái Lan, tôi đã rất bức xúc", nhà thiết kế nói thêm.

Nhà thiết kế bức xức vì show đồng tính bị đồn khoe thân phản cảm

Nhà tạo mẫu Caroll Trần (trái) trả lời trong buổi họp báo.

Nhiều người thuộc thế giới thứ ba sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình. Họ không phải "dân chuyên" nhưng đều được đào tạo về kỹ thuật cơ bản dưới sự giúp đỡ của Hạ Vy. Người mẫu tâm sự, khi kêu gọi casting, show diễn thu hút hơn 200 gương mặt. Chỉ sau hai giờ, cô tuyển được 70 cô gái, chàng trai ưng ý.

Về phần nội dung, đạo diễn Nguyễn Cao Cường cho biết, chương trình sẽ có ba phần chính, xen kẽ là các tiết mục của khách mời như DJ SlimV, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Uyên Linh... Ở cuối show, êkíp sẽ tổ chức "đám cưới" cho một cặp đồng tính. "Họ yêu nhau đã lâu và mơ ước được trải nghiệm cảm xúc hạnh phúc nhất cuộc đời. Vì vậy, êkíp muốn dựng lên đám cưới tượng trưng như một món quà dành tặng cho đôi tình nhân", anh nói thêm.

Sân khấu chương trình được thiết kế theo hình chữ T, đặt tại sân vận động với tổng diện tích 400 m2. Show thời trang LGBT Wedding Fashion Show được tổ chức miễn phí vào 20h ngày 16/5 tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội. Toàn bộ số tiền bán đấu giá bộ sưu tập lần này được đưa vào quỹ khởi nghiệp nhằm giúp đỡ các cặp LGBT có hoàn cảnh khó khăn.

Caroll Trần sinh ngày 20/8/1980, tên thật là Trần Thị Dung. Chị là một nhà thiết kế thời trang kiêm stylist. Caroll Trần từng tư vấn hình ảnh cho nhiều CEO cũng như tham gia thiết kế trang phục cho một số bộ phim.

Đức Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục