Nội dung
Những người đẹp thừa nhận bơm môi

Em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian - Kylie Jenner - được chú ý thời gian gần đây sau khi liên tục chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh với cặp môi dày. Sau nhiều đồn đoán, Kylie thừa nhận trong chương trình truyền hình thực tế của gia đình rằng, cô đã bơm chất làm đầy môi tạm thời.

Những người đẹp thừa nhận bơm môi

Jennifer Hudson từng chia sẻ, trước khi đảm nhận vai diễn trong "Dreamgirls", cô buộc phải chỉnh hình ảnh của mình bằng việc tiêm môi. "Khi tôi đến gặp bác sĩ, ông ấy nói: 'Tôi không muốn làm điều này. Bạn thấy đấy, bao nhiêu người tới đây chỉ với mong muốn có được cặp môi tự nhiên như bạn'. Tôi trả lời, tôi cũng không muốn nhưng buộc phải làm vậy vì bộ phim".

Những người đẹp thừa nhận bơm môi

Ngoài độn ngực và gắn lông mi giả, ngôi sao truyền hình thực tế Courtney Stodden cho biết, cô cũng bơm môi. Theo Courtney, việc tiêm môi không gây đau đớn mà còn khiến cô có chút thích thú. "Tôi thích làm điều này. Tôi không xấu hổ với hình ảnh của mình".

Những người đẹp thừa nhận bơm môi

jessica simpson từng thử nghiệm bơm môi bằng phương pháp Restylane khi còn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, ca hát. Tuy nhiên, cô tự cảm thấy hình ảnh của mình thiếu tự nhiên sau khi bơm môi. "Ơn Chúa, sau 4 tháng, môi của tôi đã trở về trạng thái như vốn có", Jessica nói trong cuộc phỏng vấn với Glamour năm 2006.

Những người đẹp thừa nhận bơm môi

Người dẫn chương trình "Today" Lisa Rinna chia sẻ, năm 24 tuổi cô đã thực hiện phẫu thuật độn môi với silicon. "Tôi chưa bao giờ có được sự nghiệp trước khi bơm môi. Có thể nói, cặp môi của tôi đã có được sự nghiệp của riêng chúng".

Những người đẹp thừa nhận bơm môi

Mới 28 tuổi nhưng heidi montag  đã trải qua công cuộc biến đổi từ đầu tới chân. Ngoài tiêm botox, sửa cằm và mũi, người đẹp cũng tiêm chất làm đầy môi. Heidi từng khẳng định, cô xinh đẹp và quyến rũ hơn sau phẫu thuật.

Di Ca
Ảnh: Rex, Wenn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục