Nội dung

PNY vừa chính thức ra mắt chiếc usb nhỏ nhất của mình với tên gọi Micro M2 Attaché. Micro M2 Attaché có thiết kế bề ngoài sang trọng với khả năng chống trầy, chống bụi và nổi bật bởi kích thước siêu tí hon. 

Usb siêu tí hon siêu nhẹ như kẹp giấy của pny

USB siêu tí hon như kẹp giấy của PNY. 

USB này có trọng lượng chỉ 1,8g và thiết kế không dùng nắp đậy. Micro M2 attaché có dung lượng tối đa 64GB, cho tốc độ đọc và ghi dữ liệu tương ứng từ 8MB/s và 32MB/s tùy phiên bản.

Cụ thể, các phiên bản 4GB và 8GB cho tốc độ đọc 24MB/s và tốc độ ghi 8MB/s. Trong khi đó, phiên bản 16GB, 32GB và 64GB cho tốc độ đọc, ghi tương ứng là 10MB/s và 32MB/s.

Ngoài hệ điều hành Windows, dòng USB trên của PNY còn hỗ trợ nền tảng Mac OS và tương thích với cả các dòng Windows lâu đời như Windows 98.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm