Nội dung

Với ứng dụng miễn phí WiFi Better Battery, bạn sẽ không cần phải quan tâm tới việc tắt/mở tính năng Wi-Fi trên điện thoại. Theo đó, ứng dụng này sẽ tự động bật kết nối Wi-Fi khi smartphone sẵn sàng kết nối vào một mạng internet không dây nào đó, và ngược lại sẽ tắt tính năng trên khi smartphone ngoài vùng phủ sóng Wi-Fi.

Ứng dụng giúp tiết kiệm pin smartphone khi dùng wi-fi

Giao diện WiFi Better Battery.

Điều này khá thực tế và đảm bảo tiết kiệm một phần dung lượng pin so với hoạt động bình thường của smartphone. Bởi vì thông thường smartphone sẽ liên tục quét để phát hiện các trạm phát Wi-Fi xung quanh cũng như giữ kết nối với chúng.

Theo PhoneArena, WiFi Better Battery còn tỏ ra an toàn vì không theo vết những hoạt động của bạn trên hệ thống Wi-Fi và không lưu giữ những mật khẩu bạn đã nhập. Đặc biệt, WiFi Better Battery hỗ trợ quản lý các trạm phát Wi-Fi thông qua địa chỉ MAC của router, giúp việc kết nối ra môi trường internet trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Wi-Fi Better Battery được cung cấp miễn phí trên Google Play với các mẫu quảng cáo khi sử dụng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm