Nội dung

Theo hãng sản xuất, AH154 có thiết kế khá đơn giản về mặt góc cạnh nếu chỉ nhìn sơ qua, nhưng thực chất thì còn rất nhiều chi tiết có thể khiến người sở hữu cảm thấy bất ngờ. 

Apacer giới thiệu usb phiên bản viên kẹo ngọt

Dòng usb AH154 và AH139 có thiết kế như những "viên kẹo ngọt".

Đầu tiên là bề mặt giống như các hạt cát cho độ bám tốt, khả năng chịu lực tốt và cả yếu tố giảm trầy xước (chuẩn IPX7). Đi kèm mặc định là một móc khóa thiết kế tương đồng, tạo cảm giác sản phẩm đẹp mắt hơn.

Trong khi đó, AH139 có thiết kế tương tự như AH154 nhưng màu nhạt hơn, cho cảm giác nhẹ nhàng hơn, dịu mắt hơn. Phiên bản này có 3 mức dung lượng là 8GB, 16GB và 32GB, hỗ trợ chuẩn giao tiếp USB 2.0.

Cả hai dòng USB đều tương thích hoàn toàn với Windows và hệ điều hành Mac OS, hỗ trợ tính năng cắm nóng hoàn chỉnh. Ngoài ra, USB còn tích hợp tiện ích ACE miễn phí, cho phép nén dữ liệu nhỏ lại nhằm tăng không gian lưu trữ.

Hiện chưa có giá bán của hai dòng USB này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm