Nội dung
tripwolf là một ứng dụng du lịch nổi tiếng vừa được cập nhật lên phiên bản 4.0 mới nhất với nhiều tính năng thú vị. Tripwolf 4.0, ứng dụng du lịch đặc sắc mang lại cho bạn nhiều bức tranh du lịch sống động của các điểm đến thú vị.

Ứng dụng du lịch tripwolf 40 mang cả thế giới lên chiếc iphone của bạn
Tripwolf - ứng dụng du lịch phong cách trên iOS
Tripwolf 4.0 tập trung lột tả những nét độc đáo có trong phiên bản iphone phổ biến toàn cầu của ứng dụng. Theo giải thích của đội ngũ phát triển Tripwolf, “chúng tôi đã nỗ lực làm việc trong một khoảng thời gian khá dài để tinh chỉnh ứng dụng. Giờ đây, đã đến lúc chúng tôi tự hào gới thiệu tới các bạn phiên bản iPhone hoàn toàn cải tiến của Tripwolf”.

Ứng dụng du lịch tripwolf 40 mang cả thế giới lên chiếc iphone của bạn

ứng dụng tripwolf cải tiến dành cho iPhone mang trong mình một thiết kế cách tân tương thích với ios 7, mang dáng dấp của phiên bản Tripwolf dành cho ipad được nhiều người yêu thích. Thiết kế cách tân này bao gồm một tính năng điều hướng hoàn hảo hơn, mang lại cho người dùng nhiều bức tranh du lịch sống động của các điểm đến thú vị mà Tripwolf hỗ trợ.

Ứng dụng du lịch tripwolf 40 mang cả thế giới lên chiếc iphone của bạn

Ứng dụng tương thích với thiết bị iPhone , ipod touch và iPad chạy iOS 7.0 trở lên. Tripwolf 4.0 hiện đang phổ biến miễn phí trên App Store .

Theo đội ngũ phát triển của Tripwolf, nhiều tính năng độc dáo khác cũng sẽ được thêm vào ứng dụng bao gồm các bản đồ offline để hiển thị chi tiết các điểm đến và bổ sung tính năng điều hướng GPS hoàn thiện hơn đi kèm với những hướng dẫn chi tiết luôn sẵn lòng phục vụ bạn hoàn toàn miễn phí suốt 24 giờ.

Ứng dụng du lịch tripwolf 40 mang cả thế giới lên chiếc iphone của bạn

Tripwolf là một trong những ứng dụng du lịch đi kèm với quảng cáo iPad của Apple được phát triển bởi nhà văn chuyên viết các câu chuyện về du lịch là Chérie King . Bạn có thể xem trailer bên dưới bài viết để có được cái nhìn chi tiết hơn về ứng dụng iOS này.

Tải ứng dụng du lich Tripwolf 4.0 tại ĐÂY

Các bạn yêu thích du lịch thì Tripwolf sẽ là ứng dụng du lịch rất tốt dành cho iPhone của bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh DSLR: Ngày tàn đã điểm?

Sau khi Canon tung ra mẫu Digital Rebel vào năm 2003, DSLR đã vươn lên thống trị thị trường nhiếp ảnh trong vòng 10 năm liền. Song, cũng giống như nhiều xu hướng công nghệ khác, rất có thể ngày tàn của DSLR...

Xem thêm  

Máy ảnh gọn nhẹ cho dân mê phượt

Máy ảnh gọn nhẹ cho dân mê phượt: Sony Alpha A7 và A7R có thiết kế giống nhau điểm khác biệt là độ phân giải cảm biến cùng hệ thống lấy nét. Hệ thống điều khiển trên máy giống với model compact...

Xem thêm