Nội dung

Ứng dụng fpt play đã có nhiều phiên bản dành cho trình duyệt máy tính, smartphone, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android và iOS. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên ứng dụng FPT Play xuất hiện trên dòng sản phẩm TV.

Đây là xu hướng của sự hợp tác giữa nhà sản xuất thiết bị và nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến trên thị trường OTT. Nhà phát triển ứng dụng này cũng khẳng định, tất cả các kênh truyền hình miễn phí mà ứng dụng hỗ trợ đều đã được mua bản quyền.

Tv 4k của sony tích hợp ứng dụng xem truyền hình miễn phí

KDL-55W800C là một trong những mẫu TV hỗ trợ ứng dụng FPT Play.

Nhà phát triển ứng dụng FPT Play cho biết thêm, ứng dụng này chỉ dành riêng cho tv sony Bravia 4K chạy hệ điều hành Android. Mặc dù vậy, thông tin từ nhà phát triển ứng dụng và Sony không nói rõ lượng nội dung 4K mà dịch vụ này có thể mang tới cho người dùng, để tận dụng ưu việt của màn hình độ phân giải cao 4K.

Sony thì cho biết, với Sony Android TV, người sử dụng có thể thưởng thức hàng ngàn ứng dụng miễn phí, không chỉ các ứng dụng quốc tế mà còn có những ứng dụng Việt.

Tv 4k của sony tích hợp ứng dụng xem truyền hình miễn phí

FPT Play xuất hiện bên cạnh các ứng dụng khác trên TV Android, như ứng dụng xem video YouTube, ứng dụng đọc báo Bloomberg, kho ứng dụng Store...

Trước đó, ứng dụng FPT Play đã từng cho phép cài đặt và sử dụng trên một số dòng TV Android internet của Sony. Tuy nhiên, do chất lượng truyền tải lúc đó không ổn định nên ứng dụng tạm bị dừng một thời gian.

So với các dịch vụ truyền hình trực tuyến qua internet thì FPT Play là dịch vụ duy nhất có bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh và EPL. Hiện dịch vụ này đang có hơn 100 kênh truyền hình miễn phí với khoảng 5 triệu người dùng.

Tuy nhiên, nếu muốn xem truyền hình với chất lượng hình ảnh cao thì người dùng phải mua bản quyền tài khoản. Trước mắt, ứng dụng cũng chỉ mới hỗ trợ TV Android 4K của Sony và cho phép xem phim, truyền hình chất lượng cao trong một năm đầu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm