Nội dung
viewsonic vừa giới thiệu màn hình vi tính mới nhất hỗ trợ độ phân giải Ultra HD là VP2780-4K. Sản phẩm sử dụng tấm nền panel chất lượng cao, hỗ trợ màu sắc tối ưu cho các công việc thiết kế đòi hỏi sự chuẩn xác, cùng các chuẩn kết nối mới nhất hiện nay.

Hãng sản xuất cho biết, màn hình VP2780-4K kích thước 27-inh có độ phân giải 4K UHD (3840x2160 pixel), sử dụng tấm nền IPS SuperClear, cung cấp dải màu sRGB chính xác 100%. VP2780-4K có màu sắc 10-bit, khả năng xử lý 14-bit, 3D LUT và chuẩn màu Delta E ≤ 2 giúp xử lý và in hình chính xác như trên máy ảnh.

Viewsonic giới thiệu màn hình 4k bảo vệ mắt

Màn hình VP2780-4K.

Theo ViewSonic, mỗi màn hình đều được canh chỉnh màu sắc thủ công để đảm bảo chất lượng hiển thị. VP2780-4K còn cung cấp 5 tùy chỉnh Gamma bao gồm 1.8, 2.0, 2.2, 2.4 và 2.6 giúp người dùng có thể tự mình hiệu chỉnh hình ảnh sao cho phù hợp với công việc thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video, nhiếp ảnh nghệ thuật và các công việc khác.

Tính năng độc đáo MultiPicture của ViewSonic có thể chia màn hình thành 4 cửa sổ độc lập, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và so sánh theo nhu cầu công việc của mình. MultiPicture hỗ trợ 2 kiểu hiển thị Picture-in-Picture (PIP) và Picture-by-Picture (PBP), đồng thời có thể trình chiếu 4 đoạn video độ phân giải Full HD (1080p) cùng một lúc.

MultiPicture còn hỗ trợ chia hình ảnh hiển thị theo chiều từ trên xuống (4K1K), từ trái sang phải (2K2K) và theo tỷ lệ 21:9. Sản phẩm đi kèm kết nối HDMI 2.0, có khả năng hiển thị hình ảnh độ phân giải 3840x2160 pixel ở mức 60Hz. Ngoài ra, VP2780-4K còn có các kết nối khác như DisplayPort, Dual MHL (giúp kết nối với điện thoại và máy tính bảng có hỗ trợ), và 4 cổng USB 3.0.

Với tính năng tiết kiệm điện Eco-mode của ViewSonic, VP2780-4K có thể tự điều chỉnh độ sáng để giảm lượng điện năng tiêu thụ. VP2780-4K là một trong những sản phẩm đạt chuẩn ENERGY STAR Most Efficient trong năm 2015.

Ngoài ra sản phẩm còn đi kèm những tính năng giúp bảo vệ mắt người dùng, bao gồm: Flicker-Free giúp giảm tình trạng nhấp nháy của màn hình bằng cách tinh chỉnh hệ thống đèn LED backlight, và công nghệ ViewSonic Blue Light Filter có khả năng giảm 87% lượng ánh sáng xanh phát ra, đồng thời cho phép người dùng tự do tùy chỉnh lượng ánh sáng xanh theo ý muốn, phù hợp với môi trường làm việc và giải trí.

Thông tin từ ViewSonic cho biết rõ giá cả thời gian chính thức "lên kệ" của dòng sản phẩm mới này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm