Nội dung

Hè là khoảng thời gian bạn và gia đình có thể cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ tràn ngập niềm vui. Những chuyến đi không chỉ nạp thêm năng lượng mà còn là dịp các thành viên gắn kết và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một kỳ nghỉ trong mơ thú vị cùng gia đình.

Lên kế hoạch về ngân sách

Đây là yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng chuyến đi. Tất nhiên, tour nghỉ dưỡng cao cấp tại bãi biển sẽ tốn kém hơn những nơi khác một chút. Nhưng nếu bạn có voucher khuyến mãi hay săn được chương trình giảm giá, ưu đãi của resort hay tour trọn gói giá tốt của hãng lữ hành… thì đó không còn là vấn đề nữa.

Tuyệt chiêu giúp tận hưởng kỳ nghỉ hè thú vị

Chọn điểm đến và thời điểm phù hợp

Đi cùng gia đình với đầy đủ ông bà, cha mẹ, trẻ em thậm chí có cả trẻ nhỏ nên việc chọn điểm đến sẽ không hề dễ dàng. Lý tưởng nhất chính là khu nghỉ dưỡng biệt lập, có đầy đủ các hoạt động bơi lội, ngắm cảnh, dã ngoại… lứa tuổi nào cũng tham gia được. Vừa thoải mái vui chơi, không phải di chuyển liên tục lại có thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng là ưu điểm của loại hình này.

Với những gia đình có con nhỏ, mùa hè chính là thời gian phù hợp nhất bởi các cháu được nghỉ học và tranh thủ nghỉ xả hơi sau cả năm chăm chỉ. Đây cũng là mùa du lịch nên dịch vụ đa dạng và có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn để bạn tha hồ lựa chọn.

Ngắt kết nối

Thay vì đăng một tấm ảnh lung linh của cả nhà lên trang cá nhân và chờ đợi lượt like, comment, bạn hãy tạm thời quên điện thoại và máy tính bảng. Du lịch là thời gian cả gia đình thư giãn sau những vất vả thường nhật, vì thế hãy tận hưởng trọn vẹn từng giây phút cùng người thân yêu.

Chọn dịch vụ uy tín

Ngày nay, chỉ bằng một cú click chuột hay bằng điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay, tàu xe, khách sạn hay tour du lịch vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Trước khi đặt dịch vụ, bạn nên chọn các thương hiệu có uy tín để được phục vụ tốt nhất. Nếu vào mùa cao điểm, bạn nên đặt trước 6-8 tuần để có giá tốt nhất.

Tuyệt chiêu giúp tận hưởng kỳ nghỉ hè thú vị

Để mang đến cho bạn cùng người thân một kỳ nghỉ hè đáng nhớ, vietravel tổ chức nhiều tour hè miền Trung giá tốt, với nhiều điểm đến mới lạ.

Có thể bạn đã rong chơi nhiều lần trên đỉnh Bà Nà, nhưng trải qua một đêm ngon giấc trong căn phòng thiết kế sang trọng tại làng Pháp lại là cảm giác hoàn toàn khác. Sớm mai thức dậy, khi làn sương bồng bềnh ghé thăm ô cửa, hay hít căng không khí mát lạnh và dạo bước ngắm lâu đài, thánh đường… khiến cho chuyến đi trong mơ của bạn thêm thú vị. “Tắm tiên” (Onsen) ở suối Thần Tài là dịch vụ mới. Tại đây, bạn có thể vừa thư giãn giữa thiên nhiên trong lành, vừa trải nghiệm văn hóa Nhật truyền thống ngay tại quê nhà rất thú vị.

Được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới, Cù Lao Chàm là nơi sinh sống của hàng trăm loài cá, sinh vật nhuyễn thể, các rạn san hô, các thảm rong, cỏ biển… Chỉ cần đeo kính lặn và ống thở rồi úp mặt xuống nước, bạn đã tìm thấy thiên đường mơ ước tại đây.

Vốn nổi danh với động Thiên Đường, Phong Nha, Tú Làn, Sơn Đoòng… nhưng nếu đến Quảng Bình mà bạn chưa thử qua trò du dây Zipline trên tuyến sông Chày - hang Tối xem như chuyến đi chưa trọn vẹn. Hãy thử thách bản thân khi đu trên dây cáp dài 400m cùng các thiết bị hiện đại và ngắm dòng sông xanh biếc, đó sẽ là ấn tượng không thể quên trong đời bạn.

Những ai đam mê chụp ảnh sẽ có những trải nghiệm đặc biệt khi đến với Lý Sơn. Nơi đây có những điểm đến được săn đón nhiều nhất là: cổng Tò Vò, núi Thới Lới, hang Câu, chùa Đục, chùa Hang, hải đăng Lý Sơn… Đặc biệt, mùa hè này, Vietravel cũng giới thiệu dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp tại biệt thự Vinpearl Đà Nẵng 5 sao với mức giá tốt. Xem chùm tour đà nẵng hè 2016 tại đây.

Tuyệt chiêu giúp tận hưởng kỳ nghỉ hè thú vị

Công ty Du lịch Vietravel: 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 3822 8898 - Hotline: 0938 301 399.
Vietravel - chi nhánh Hà Nội: số 3 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04. 3933 1978. Máy lẻ: 666, 150, 124. Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc. Website.

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm