Nội dung

Nhắc đến ẩm thực TP HCM, mọi người thường nghĩ đến khu vực trung tâm quận 1 là nơi tập trung nhiều quán ăn ngon, món đa dạng. Tuy nhiên, những tín đồ yêu ẩm thực khu vực Tân Bình - Phú Nhuận - Tân Phú hiện vẫn có thể thưởng thức vô số món ăn ngon trong không gian sang trọng đến từ 3 thương hiệu ẩm thực Buffet Gánh, Brodard, lion beer mà không cần phải đi đâu xa, tại Gala Center - số 415 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình.

Món ngon trong không gian sang trọng tại gala center

Đến với địa điểm ẩm thực mới này, thực khách sẽ được tận hưởng không gian bài trí sang trọng như tất cả nhà hàng ở quận 1. Vẫn là đôi quang gánh bình dị, gánh cả không gian ẩm thực làng quê ba miền vào nơi phố thị, Buffet Gánh là nơi bạn thưởng thức các món ăn dân dã tưởng chừng như phải “đi xe đò về quê” mới có, nơi các đầu bếp bằng tài năng và sự tận tâm đã chuẩn bị rất nhiều món ngon ba miền.

Ẩm thực đường phố Việt được du khách trên toàn thế giới biết đến bởi sự đa dạng, tinh tế trong nêm nếm gia vị, biến tấu trong cách kết hợp nguyên liệu. Tất cả đều được tái hiện sinh động trong không gian hiện đại nhưng vẫn tôn vinh giá trị của ẩm thực dân dã Việt của buffet gánh bông sen qua các món bánh mì hấp, bánh khọt, bánh xèo, bột chiên, súp cua…

Đặc trưng của món ăn nơi đây còn phải kể đến lẩu cua đồng kèm các loại rau đồng xanh mướt cho những ngày mưa thêm ấm áp. Bún mắm, bún bò, bún riêu, bánh canh, món cuốn... làm say lòng bao thực khách gần xa bởi vẻ đẹp mong manh, mềm mại nhưng ẩn chứa bao hương vị đặc trưng. Các món như gỏi cuốn tôm thịt, bò bía, bánh cuốn nóng… mới chỉ nhìn thôi cũng đã gợi nhớ biết bao kỷ niệm yêu thương.

Với 3 chi nhánh và tổng số ghế phục vụ lên đến 500 thực khách, thương hiệu Buffet Gánh Bông Sen ấn tượng với nhiều thực khách sành ăn buffet món Việt 3 miền đặc sắc tại Việt Nam.

Món ngon trong không gian sang trọng tại gala center

Nổi bật trong 3 thương hiệu ẩm thực có mặt tại 415 Hoàng Văn Thụ còn có Brodard. Từ năm 1948, các nghệ nhân làm bánh của brodard đã kế thừa nhiều kỹ thuật và công nghệ sản xuất bánh ngọt của cái nôi ẩm thực thế giới Pháp. Trải qua gần 70 năm gây dựng và phát triển, giờ đây, Brodard là cái tên không thể không nhắc đến trong bản đồ ẩm thực Việt nói chung và hệ thống bánh ngọt nói riêng.

Đến với mỗi cửa hàng, khách được lựa chọn và thưởng thức hương vị đặc trưng của bánh Pháp với đa dạng các chủng loại: từ bánh ngọt nhỏ xinh như Tiramisu, Pate Chaud, Muffin tới những chiếc bánh kem nhiều màu sắc mới lạ. Brodard cũng luôn cập nhật xu hướng mới nhất cho các loại bánh theo mùa như bánh Trung thu, bánh Giáng sinh.

Bên cạnh chất lượng bánh đã gắn liền với thương hiệu, Brodard cũng luôn chăm chút cho hình thức với nhiều mẫu mã đa dạng. Điều đặc biệt làm nên thành công của thương hiệu suốt gần 70 năm quá chính là chất lượng bánh: không dùng phụ gia, đường hóa học và luôn đảm bảo quy định khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, Gala Center còn có sự xuất hiện của thương hiệu Lion Beer - nơi giao thoa giữa văn hóa Á-Âu, các món ăn phong cách fusion khéo kết hợp để dùng kèm với hơn 30 hương vị bia cũng làm say lòng những thực khách yêu ẩm thực. Tại đây, thực khách có thể nhâm nhi ly bia cùng giò heo muối kiểu Đức, giò heo chiên, xúc xích xông khói, bò Mỹ nướng trên đá nóng hay salad Nga… Đây là điểm hẹn lý tưởng cho ai yêu và mong muốn khám phá trọn vẹn thế giới bia.

Món ngon trong không gian sang trọng tại gala center

Ba thương hiệu, ba phong cách cùng có mặt tại một địa điểm 415 Hoàng Văn Thụ, TP HCM. Không cần phải đi quá xa, bạn và người thân có thể tận hưởng phút giây thư giãn bên món ăn ngon từ các đầu bếp bậc nhất Sài Gòn.

Dịp này, thực khách sẽ nhận nhiều ưu đãi thú vị từ các thương hiệu. Cụ thể, Brodard sẽ giảm giá 10% trên hóa đơn (8-31/7), không áp dụng cho bánh Trung thu. Còn Buffet Gánh Bông Sen sẽ áp dụng ưu đãi đặc biệt ngày khai trương 8/7 “Mua 1 tặng 1” và áp dụng khách mua vé trước "Mua 10 vé tặng 10 vé". Giá bán buffet trưa 299.000 đồng và buffet tối 399.000 đồng. Ưu đãi áp dụng từ ngày 9/7 đến 7/8. Thứ 2 mua 1 tặng 1; thứ 3 - chủ nhật mua 3 tặng 1.

Mặt khác, thương hiệu Lion Beer sẽ áp dụng chương trình 1 (Happy Together - set combo dành cho 4 người với 4 món và uống bia thỏa thích trong 4 giờ chỉ với 950.000 đồng); chương trình 2 (thả ga thưởng thức bia tươi Lion trong vòng 4 giờ chỉ với 175.000 đồng một khách); chương trình 3 (tặng 1 voucher 4 ly bia miễn phí dùng tại Lion Beer 415 Hoàng Văn Thụ, áp dụng cho hóa đơn sử dụng dịch vụ ẩm thực tại Lion Beer 415 Hoàng văn Thụ từ 1 triệu đồng trở lên).

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm