Nội dung

Gặp gỡ Đông Tây là bộ sưu tập những mẫu trang phục kết hợp nét đẹp huyền bí phương Đông và sự sang trọng, lịch lãm của thời trang Italy. Chương trình có sự tham gia của hai nhà tạo mẫu Wilma Traldi và Nadia Ciani thuộc thương hiệu Ago Go cùng 10 nhà thiết kế trẻ đến từ trường Cao đẳng Thời trang và Thiết kế Napoli. Một nhà thiết kế đại diện cho trường Napoli cho biết: "Ý tưởng Gặp gỡ Đông Tây được hình thành qua hành trình từ phương Tây đến phương Đông. Chúng tôi sử dụng nhiều chất liệu khác nhau với 7 màu sắc phong phú. Trong đó, màu trắng biểu tượng cho sự trong trắng của phương Đông, màu đỏ biểu hiện sự mạnh mẽ của phương Tây".

Tuần lễ văn hoá italy 2006 tại việt nam

Một mẫu trang phục của các nhà thiết kế Italy. Ảnh: BTC.

Cùng với những trang phục lãng mạn và phá cách này, bộ sưu tập những chiếc xe Vespa cổ điển và quyến rũ cũng sẽ xuất hiện trong không gian mở tại bể bơi khách sạn Daewoo vào lúc 18h ngày 20/10.

Triển lãm nghệ thuật đương đại với những tác phẩm sáng tạo từ cảm hứng với bài thơ Supplica a mia madre của nhà thơ Pier Paolo Pasolini được tổ chức tối 21/10 tại Viet Art Centre 42 Yết Kiêu.

Tuần lễ văn hoá Italy cũng mang đến festival phim với những tác phẩm điện ảnh như Không thể lẩn tránh, Chìa khoá nhà, Cuộc đấu của Mario. Phim chiếu tại Câu lạc bộ điện ảnh 22A Hai Bà Trưng vào các ngày 23, 25 và 27/10.

Đêm Italy nồng ấm tổ chức tại nhà riêng của Đại sứ Alfredo Matacotta Cordella với một dạ tiệc của thời trang, âm nhạc và các loại vang Italy diễn ra vào 26/10 sẽ khép lại Tuần văn hoá. Đêm Italy có sự tham gia của 2 đại diện Việt Nam: nghệ sĩ piano Tôn Thất Triêm và nhà tạo mẫu trẻ Đỗ Minh Ngọc.

Lưu Hà

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Cinthia Moura

Những gương mặt Brazil đang thống lĩnh sàn catwalk thế giới. Một trong số đó là Cinthia Moura - cô nàng nóng bỏng xứ nhiệt đới có làn da rám nắng, thân hình gợi cảm, đôi môi gọi mời. Số đo không được chuẩn (86-61-86), nhưng Cinthia vẫn quyến rũ đến mê hồn trong từng bức ảnh.

Xem thêm  

Đồ công sở mùa thu

Một chút biến tấu trên cổ áo hay hàng khuy sẽ khiến những thiết kế công sở dưới đây trở nên mềm mại, trẻ trung hơn. Bạn sẽ không còn lo lắng vì phải "đóng hộp" 8 tiếng mỗi ngày ở cơ quan, và yên tâm với vẻ ngoài đầy nữ tính.

Xem thêm