Nội dung

Mở đầu chương trình là bộ sưu tập của hai nhà thiết kế trẻ Wilma Traldi và Nadia Ciani với thương hiệu Ago-go, gồm hơn 60 bộ trang phục ấn tượng. Với phong cách nổi loạn, pha trộn, trẻ trung và đầy ngẫu hứng, bộ sưu tập này biểu trưng cho sức sáng tạo mang tính đột phá của các tài năng trẻ đến từ đất nước hình chiếc ủng.

Đêm thời trang mở đầu tuần lễ văn hóa italy

Một mẫu tham dự đêm thời trang Italy. Ảnh: BTC.

10 nhà thiết kế thuộc Trường Cao đẳng Thời trang và Thiết kế Napoli (High School of Fashion and Design of Naples) sẽ giới thiệu 50 mẫu trang phục đậm nét kiêu sa, ấn tượng của thời trang Italy. Bộ sưu tập này từng được trình diễn trong Tuần lễ thời trang Alta Moda tại Roma hồi tháng 7 và du ngoạn đến Thẩm Quyến (Trung Quốc) hồi tháng 9.

Chương trình thời trang “Gặp gỡ Đông Tây” do Đại sứ quán Italy tại Việt Nam phối hợp với Công ty Le Bros tổ chức. Hãng xe máy Piaggio là nhà tài trợ chính.

V.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Cinthia Moura

Những gương mặt Brazil đang thống lĩnh sàn catwalk thế giới. Một trong số đó là Cinthia Moura - cô nàng nóng bỏng xứ nhiệt đới có làn da rám nắng, thân hình gợi cảm, đôi môi gọi mời. Số đo không được chuẩn (86-61-86), nhưng Cinthia vẫn quyến rũ đến mê hồn trong từng bức ảnh.

Xem thêm  

Đồ công sở mùa thu

Một chút biến tấu trên cổ áo hay hàng khuy sẽ khiến những thiết kế công sở dưới đây trở nên mềm mại, trẻ trung hơn. Bạn sẽ không còn lo lắng vì phải "đóng hộp" 8 tiếng mỗi ngày ở cơ quan, và yên tâm với vẻ ngoài đầy nữ tính.

Xem thêm  

Bộ sưu tập DKNY thu đông cho nam giới

Sành điệu và lịch thiệp, đó là tiêu chí mà DKNY luôn đề cao trong những thiết kế của mình. Khoác nhẹ áo vest ra ngoài chiếc áo len mỏng, bạn vẫn rất nổi bật và tự tin bước vào bất kỳ cuộc họp quan trọng nào, để sau đó thật thoải mái dạo chơi trong tiết trời se lạnh.

Xem thêm