Nội dung
Cher đòi kiểm soát người mua hàng đấu giá

Một số bộ váy áo của ca sĩ Cher được đấu giá. Ảnh: AFP

Cuộc bán đấu giá diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton (California, Mỹ) trong hai ngày 3 và 4/10. Hàng chục bộ váy áo và trang phục rực rỡ của Cher đã được đem ra rao bán. Trong số đó, đắt giá nhất là chiếc váy hiệu Bob Mackie màu đen đi cùng áo khoác da (60.000 USD, gấp 20 lần so với giá khởi điểm). Chính Cher cũng bất ngờ về kết quả này. Darren Julien, Chủ tịch Julien Auction - hãng giành quyền tổ chức đấu giá, cho biết: "Cher không tin khi được báo về giá cuối cùng của chiếc váy. Cô ấy đang ở nước ngoài và chưa biết tổng số tiền thu được".

Chiếc xe hơi Bentley Continental GT Coupe 2005 màu đen từng thuộc sở hữu của nữ ca sĩ 60 tuổi được bán với giá 204.000 USD, cao hơn giá ban đầu 34.000 USD. Còn chiếc giường bằng đồng mang phong cách Gothic sản xuất từ năm 1865 có giá 84.000 USD.

Cher đòi kiểm soát người mua hàng đấu giá

Ca sĩ Cher. Ảnh: Postshop.

Theo lời ông Julien, việc hơn 700 sản phẩm đều được bán hết chứng tỏ "lượng fan hùng hậu của Cher rất khao khát được mua đồ của thần tượng". Cher tuyên bố sẽ trích một phần số tiền thu được để làm từ thiện và trang hoàng lại ngôi nhà của cô ở Malibu.

Về lý do yêu cầu mọi người thắng trong cuộc đấu giá phải gửi ảnh chụp chứng tỏ họ đang trưng bày đồ cũ của mình trong nhà, giọng ca Believe giải thích: "Tôi muốn biết người mua có trân trọng và chăm sóc cẩn thận những gì họ mua hay không. Hơn nữa, nếu bất chợt muốn đòi món nào, tôi có thể gọi điện xin mua lại".

H.T. (theo AP, Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập DKNY thu đông cho nam giới

Sành điệu và lịch thiệp, đó là tiêu chí mà DKNY luôn đề cao trong những thiết kế của mình. Khoác nhẹ áo vest ra ngoài chiếc áo len mỏng, bạn vẫn rất nổi bật và tự tin bước vào bất kỳ cuộc họp quan trọng nào, để sau đó thật thoải mái dạo chơi trong tiết trời se lạnh.

Xem thêm  

Phượng Zenana dự Professional Look Model Agency ‘06

Đại diện Việt Nam đến với cuộc thi tìm kiếm người mẫu chuyên nghiệp tổ chức tại Thượng Hải từ 5 đến 16/10 là Phan Thị Phượng. Cô người mẫu sinh năm 1982, biệt danh Phượng Zenana, đang được đặt kỳ vọng lớn ở sự kiện được tổ chức thường niên này.

Xem thêm  

Sang trọng nhẫn ngọc trai

Giản dị nhưng tinh tế, nhẫn mặt ngọc trai qua bao năm tháng vẫn được ưa chuộng bất kể đó là quý bà trung niên hay các cô gái trẻ. Ánh sáng từ ngọc trai sẽ giúp những ngón tay búp măng vốn yểu điệu càng thêm phần mềm mại và quyến rũ.

Xem thêm