Nội dung

Trước đó, Phương Thúy đã tới Đại sứ quán chào hỏi, cảm ơn Đại sứ Nguyễn Văn Xương và các cán bộ sứ quán đã giúp, tạo điều kiện tốt nhất cho cô hoàn thành cuộc thi. Tại cuộc gặp mặt còn có sự hiện diện của ông Lê Dũng, người phát ngôn Bộ Ngoại giao VN, cùng các cán bộ của Bộ Ngoại giao mới sang làm việc.

Mai phương thúy giao lưu với người việt ở ba lan

Mai Phương Thúy trong trang phục áo tứ thân, biểu diễn điệu múa Bắc Bộ. Ảnh: Tiền Phong.

Tuy nhiên, điều làm Hoa hậu Mai Phương Thúy ngạc nhiên và cảm động là sự nhiệt tình và chu đáo của cộng đồng người Việt ở đây. Hội Phụ nữ đã đứng ra tổ chức một chương trình ca nhạc, giao lưu hết sức vui vẻ để chúc mừng Thúy ngay tại hội trường Qua Vadis cạnh Sala Kongresova, nơi một ngày trước diễn ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Mai Phương Thúy xuất hiện trong bộ váy nâu thẫm tươi cười, tự tin bước vào hội trường trong sự chào đón nồng nhiệt. Sau các tiết mục văn nghệ mở màn chào mừng, cô đã biểu diễn điệu múa quan họ Bắc Ninh khá đặc sắc với bộ quần áo tứ thân truyền thống của người phụ nữ Việt Nam cùng chiếc nón quai thao. Đây chính là tiết mục cô đã chuẩn bị để biểu diễn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới nhưng vì có một số trục trặc nên chưa có dịp thể hiện.

Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn đọc bài thơ của nhà thơ Tố Hữu viết về đất nước, con người Ba Lan: “Em ơi, Ba Lan mùa tuyết tan/Đường bạch dương sương trắng nắng tràn...”. Sau đó, cô trình diễn bộ trang phục dạ hội áo dài cách điệu màu đen với chiếc đuôi công rất ấn tượng.

Mai phương thúy giao lưu với người việt ở ba lan

Đại diện công ty Elite và Mai Phương Thúy trong buổi giao lưu. Ảnh: Tiền Phong.

Sau khi kết thúc phần văn nghệ, Mai Phương Thúy cùng đại diện Công ty Elite giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Cô đã trao tặng Đại sứ quán, đại diện cộng đồng người Việt những bức tranh phong cảnh mà mình yêu thích làm kỷ niệm. Cuối cùng, cô dành 30 phút để chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Trong ngày hôm qua (2/10), Mai Phương Thúy cùng các chị ở Hội Phụ nữ đi shopping để Hoa hậu mua sắm chút quà về cho gia đình, bè bạn. Dự kiến Phương Thúy sẽ có mặt tại Việt Nam vào 7h sáng 5/10.

(Theo Tiền Phong)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngọc Khánh cảm ơn cuộc sống

Một nhan sắc Việt lên ngôi trong cuộc thi Hoa hậu toàn quốc 1998, một nữ doanh nhân năng động, một MC ấn tượng của nhiều chương trình, sự kiện lớn... Đó là Ngọc Khánh.

Xem thêm  

Sang trọng nhẫn mặt đá

Trang sức mặt đá quý luôn tạo cho người sở hữu vẻ quý phái, lịch thiệp và sang trọng. Các mẫu thiết kế dưới đây phù hợp cho những buổi tiệc, làm nổi bật chiếc váy đầm sáng lấp lánh trong đêm.

Xem thêm  

Lịch lãm Dolce

Không hổ danh thương hiệu nổi tiếng D&G, các mẫu thiết kế của hãng thời trang này luôn khiến cho người mặc phải xuýt xoa. Không quá màu mè, thậm chí rất đơn giản, nhưng D&G đã chứng minh đỉnh cao phong cách của mình bằng cách dựng form trang phục chuẩn không thể chê.

Xem thêm