Nội dung
Phượng zenana dự professional look model agency 06

Người mẫu Phượng Zenana. Ảnh: BTC.

Phượng Zenana bước vào làng giải trí từ năm 2003, sau giải vàng Siêu mẫu phía Nam 2003. Cô gái có gương mặt mang nét Tây phương này đã có tên trong giới nhan sắc Việt lúc mới 20 tuổi, với danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Tây Nguyên 2002 tại Buôn Mê Thuột.

Các giải thưởng liên tục đến với Phượng sau đó: giải bạc toàn quốc Siêu mẫu Việt Nam 2003, giải nhất Người đẹp ngành tóc 2005... Trên sàn catwalk, Phượng Zenana cũng được đánh giá là một model tiềm năng với cách diễn nhiều cảm xúc. Cao 1,75 m, số đo chuẩn 89-60-90, Zenana còn có khiếu hội họa. Cô biết múa và là một chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm.

Cùng so tài với đại diện Việt Nam còn có 36 thí sinh đến từ 13 quốc gia châu Á và 3 quốc gia châu Âu.

B.L.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sang trọng nhẫn ngọc trai

Giản dị nhưng tinh tế, nhẫn mặt ngọc trai qua bao năm tháng vẫn được ưa chuộng bất kể đó là quý bà trung niên hay các cô gái trẻ. Ánh sáng từ ngọc trai sẽ giúp những ngón tay búp măng vốn yểu điệu càng thêm phần mềm mại và quyến rũ.

Xem thêm  

Ngọc Khánh cảm ơn cuộc sống

Một nhan sắc Việt lên ngôi trong cuộc thi Hoa hậu toàn quốc 1998, một nữ doanh nhân năng động, một MC ấn tượng của nhiều chương trình, sự kiện lớn... Đó là Ngọc Khánh.

Xem thêm