Nội dung

Theo dự báo của các nhà thiết kế, model thời trang năm nay thiên về kiểu dáng khỏe khoắn pha hơi hướng cổ điển lãng mạn. Kẻ sọc và caro cũng đang trở lại. Chất liệu làm nên những thiết kế sang trọng này chủ yếu là dệt kim, nhung và len. Đặc biệt với dệt kim - chất liệu đang thống trị làng thời trang thế giới mùa thu đông 2006, công ty may Phương Đông sẽ trình làng 7 bộ sưu tập bao gồm 300 mẫu trang phục khẳng định thương hiệu cho dòng sản phẩm mới polo shirt.

Trinh diên thơi trang thu đông 2006

Một mẫu thiết kế tham gia mùa diễn 2006 của Trương Thanh Long. Ảnh: BTC.

Tham gia mùa diễn năm nay hầu hết là những gương mặt từng đoạt giải trong các cuộc thi thiết kế thời trang. Với tiêu chí những sản phẩm trình diễn tại Fashion Week phải chưa từng được trình diễn ở bất kỳ nơi đâu, có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao, đồng thời định hướng thời trang tốt cho thời điểm đó, 28 bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang thu đông đều đáp ứng được yêu cầu này.

Với Quốc Bình, dù không sử dụng chất liệu dệt kim, nhưng anh khẳng định mình không đi ngược lại với xu hướng thời trang thế giới. Đưa thẩm mỹ cá nhân đậm chất Á Đông vào các thiết kế, nhà thiết kế trẻ này cho rằng, dấu ấn quan trọng nhất trong một bộ sưu tập ngoài chuyện kết hợp với xu hướng chung chính là tính dân tộc đậm nét. Với quan điểm đó, mùa diễn năm nay Quốc Bình góp mặt với bộ sưu tập nhung đen, cách tân bằng những họa tiết nhỏ nơi cổ áo.

Đồng quan điểm với Quốc Bình, nhà thiết kế Kiều Việt Liên cũng trình làng với bộ sưu tập áo khoác và đầm dạ hội. Cũng sử dụng chất liệu nhung, nhưng Việt Liên không chỉ đưa màu đen vào trang phục mà còn thiết kế với những tông màu nóng như tím, đỏ, hồng...

Một điều mới trong Fashion Week fall-winter 2006 là sự xuất hiện của các mẫu thiết kế dành riêng cho nam giới. Trong số 28 nhà thiết kế, có 8 người ra mắt bộ sưu tập cho nam.

Phong Trầm

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Cinthia Moura

Những gương mặt Brazil đang thống lĩnh sàn catwalk thế giới. Một trong số đó là Cinthia Moura - cô nàng nóng bỏng xứ nhiệt đới có làn da rám nắng, thân hình gợi cảm, đôi môi gọi mời. Số đo không được chuẩn (86-61-86), nhưng Cinthia vẫn quyến rũ đến mê hồn trong từng bức ảnh.

Xem thêm  

Đồ công sở mùa thu

Một chút biến tấu trên cổ áo hay hàng khuy sẽ khiến những thiết kế công sở dưới đây trở nên mềm mại, trẻ trung hơn. Bạn sẽ không còn lo lắng vì phải "đóng hộp" 8 tiếng mỗi ngày ở cơ quan, và yên tâm với vẻ ngoài đầy nữ tính.

Xem thêm