Nội dung
Katie holmes chọn váy cưới hiệu armani

Diễn viên Katie Holmes. Ảnh: The Place.

Tại buổi tiệc sau lễ trao giải thưởng điện ảnh và truyền hình Anh (BAFTA) năm ngoái, TomKat đều mặc trang phục hiệu Armani. Katie Holmes cũng mặc váy của hãng này trong buổi chiếu ra mắt phim Batman Begins (Huyền thoại người dơi) tại Berlin (Đức) và Los Angeles (Mỹ) hồi mùa hè 2005. Nhà tạo mẫu Armani từng phát biểu trên trang WWD: "Con người Katie luôn toát lên vẻ rạng rỡ và duyên dáng. Cô ấy trong sáng, tinh tế nhưng cũng rất mạnh mẽ. Điều này luôn được thể hiện trong các bộ váy áo cô mặc".

Trong chuyến du ngoạn và mua sắm tại Paris (Pháp) hồi đầu tháng 10 cùng ca sĩ Victoria Beckham, Katie Holmes cũng tiết lộ cô đã có váy cưới. Nhiều fan của Katie Holmes hy vọng, Armani sẽ thiết kế cho ngôi sao 27 tuổi một bộ váy cưới cổ điển và lộng lẫy.

Mai Trần (theo People)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trình diễn thời trang thu đông 2006

Hơn 1.500 bộ trang phục của 28 nhà thiết kế hàng đầu Việt nam sẽ có mặt trong Tuần lễ thời trang thu đông 2006 (VietNam Fashion Week fall-winter). 4 đêm diễn từ 19 đến 22/10 tại khách sạn Sofitel (Hà Nội) sẽ mang những xu hướng mốt mới nhất của thế giới đến với thị trường thời trang trong nước.

Xem thêm  

Người mẫu Cinthia Moura

Những gương mặt Brazil đang thống lĩnh sàn catwalk thế giới. Một trong số đó là Cinthia Moura - cô nàng nóng bỏng xứ nhiệt đới có làn da rám nắng, thân hình gợi cảm, đôi môi gọi mời. Số đo không được chuẩn (86-61-86), nhưng Cinthia vẫn quyến rũ đến mê hồn trong từng bức ảnh.

Xem thêm