Nội dung

Tuổi Tý

Những ngày đầu tuần tâm trạng của bạn không được tốt. Bạn cảm thấy mình đang bị mất phương hướng, con đường công danh sự nghiệp không được như bạn mong muốn. Bạn cho rằng mình đang phải mất công đi đường vòng mới đến được đích. Nhưng bạn yên tâm nỗi buồn này của bạn sẽ không kéo dài đâu.

Ngày thứ năm và sáu, một sự thành công bất ngờ sẽ đến với bạn. Nhờ đó bạn được đồng nghiệp và cấp trên nhìn nhận tài năng. Tuy nhiên bạn đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé, bạn có thể đi lên lúc này nhưng nếu không cẩn thận bạn sẽ ngay lập tức đi xuống. Cuối tuần, làm càng ít càng tốt, hãy dành thời gian đi chơi nhé.

Tuổi Sửu

Đầu tuần, một người nào đó sẽ lên kế hoạch “ăn cắp” tiền của bạn nhưng bạn đủ thông minh để nhận ra điều đó. Bạn nên cẩn trọng với những lời mời đầu tư kinh doanh nhé. Giữa tuần, thay vì tập trung cho công việc, bạn nghĩ đến việc đi du lịch – loại hoạt động bạn sẵn sàng bỏ ra cả đống tiền để thỏa mãn sở thích của bản thân.

Thứ sáu, có thể bạn sẽ vô tình nghe thấy người khác nói xấu về mình, khi ấy, bạn hãy lờ đi nhé để tránh phải cãi nhau. Cuối tuần, bạn hãy tìm đến những người bạn thân và rủ họ đi chơi nhé.

Tuổi Dần

Thứ hai đầu tuần, bạn đón nhận những tin nhắn yêu thương đầy tình cảm từ phía người ấy. Điều đó giúp tinh thần của bạn vui vẻ và yêu đời hơn. Thứ ba và thứ tư, bạn nên kiềm chế bản thân, tránh tức giận hay nổi cáu. Thứ năm, bạn cảm thấy mọi thứ xung quanh mình không rõ ràng, bạn không biết hiện tại bản thân mình đang muốn gì. Cuối tuần, bạn khá mơ mộng. Bạn thích tham gia một lớp học nghệ thuật nào đó.

Tuổi Mão

Thứ hai, bạn có thể gặp rắc rối liên quan đến công việc. Rắc rối này có thể sẽ khiến bạn mất vài ngày để giải quyết, tuy nhiên đừng vội lo lắng quá nhé, bạn hoàn toàn có khả năng vượt qua được. Thứ ba và thứ tư, bạn rơi vào tình trạng lười biếng, bạn muốn không gian một mình và không thích làm gì cả.

Thứ năm và thứ sáu, nếu có cuộc nói chuyện quan trọng với cấp trên hay ai đó, bạn hãy thể hiện cho họ thấy trí tuệ của mình nhé. Cuối tuần, thay vì ở nhà nằm ngủ, bạn hãy chịu khó ra ngoài hít thở không khí trong lành nhé.

Xem thêm: Tử vi tháng 12: Con giáp nào bứt phá trong tháng cuối cùng năm Bính Thân

 Tử vi trong tuần từ ngày 512 đến 1112 con giáp nào giàu có nhất tuần

Tuổi Thìn

Thứ hai đầu tuần, bạn chỉ nghĩ đến việc được đi du lịch. Nếu mới kết hôn, bạn sẽ tưởng tượng một chuyến đi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, thú vị. Nếu đã kết hôn, bạn muốn ngay lập tức đặt vé đi du lịch nước ngoài cho cả gia đình.

Thứ ba và thứ tư, bạn nên cẩn thận trong ăn uống để tránh gặp vấn đề gì về sức khỏe. Thứ năm và sáu là hai ngày vất vả nhất tuần của bạn. Cuối tuần, bạn có thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn mà không phải lo lắng, suy nghĩ điều gì.

Tuổi Tỵ

Đầu tuần, mọi việc bạn làm điều không được như ý muốn. Dường như không có gì suôn sẻ, thuận lợi trong vài ngày đầu tuần, điều đó khiến bạn chán nản, thất vọng. Bạn nhận thấy mình đang đi sai đường và muốn dành thời gian suy nghĩ lại có nên tiếp tục theo đuổi sự nghiệp hiện tại.

Thứ ba và thứ tư, bạn muốn tìm đến vòng tay yêu thương của người ấy sẽ cho vơi đi nỗi buồn phiền trong lòng. Thứ năm và thứ sáu, bạn rơi vào tuyệt vọng khủng khiếp, bạn chỉ muốn đi chơi thật xa. Cuối tuần, bạn hãy tìm đến những người bạn thân, họ sẽ giúp tinh thần của bạn tốt lên.

Tuổi Ngọ

Nếu hoạt động trong lĩnh vực truyền thông thì thứ hai sẽ là ngày thành công và may mắn với bạn. Thứ ba và thứ tư, mọi việc không được thuận lợi, có thể bạn sẽ vướng vào một một cuộc tranh cãi với bạn bè. Thứ năm và thứ sáu, bạn suy nghĩ khá nhiều về những chuyện trong quá khứ. Bạn liệt kê xem một năm qua mình đã gặt hái được gì và lên kế hoạch cho năm tới.

Cuối tuần, bạn và người ấy sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Hãy trân trọng giây phút quý giá đó nhé.

 Tử vi trong tuần từ ngày 512 đến 1112 con giáp nào giàu có nhất tuần

Tuổi Mùi

Đầu tuần, có thể bạn sẽ được đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, chẳng hạn như quyết định tăng lương, dự án bạn đảm nhiệm thu được kết quả tốt hay đơn giản chỉ là nhận một món quà từ người bạn lâu ngày không gặp. Dù tin vui đó lớn hay nhỏ cũng đáng để bạn chờ đợi đó.

Giữa tuần, bạn sẽ trở thành người hòa giải giúp hai người bạn thân của mình làm lành với nhau. Thứ năm và thứ sáu, tâm trạng của bạn không được tốt, bạn chỉ muốn tìm một ai đó để trút giận. Cuối tuần, bạn hãy cho phép bản thân được lười biếng bằng việc chỉ ăn với ngủ thôi.

Tuổi Thân

Hạnh phúc, vui vẻ, may mắn là những thứ bạn hoàn toàn có thể được hưởng trong tuần này. Thứ ba và thứ tư, người ấy mang đến cho bạn cảm giác an toàn, hạnh phúc với những câu nói yêu thương, ngọt ngào. Thứ năm và thứ sáu, bạn có thể sẽ gặp may mắn liên quan đến tiền bạc. Cuối tuần, cuộc hẹn với bạn bè sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Tuổi Dậu

Tuần này được dự báo sẽ không phải tuần may mắn, thuận lợi với bạn. Những ý tưởng bạn đề bạt với cấp trên đều không được công nhận. Bạn nhận thấy mục tiêu đặt ra rất khó để hoàn thành và nếu thành công thì phải mất rất nhiều thời gian và công sức.

Thứ năm và thứ sáu, tương lai chính là điều bạn quan tâm nhất. Bạn suy nghĩ nghiêm túc về cuộc sống hiện tại, về công việc mình đang làm. Bạn tự hỏi có nên làm một cuộc thay đổi. Cuối tuần, bạn muốn dành thời gian một mình đi xem phim hoặc nghe nhạc.

Tuổi Tuất

Thứ hai, bạn nhận thấy mình không hề đơn độc. Bên cạnh bạn luôn có những người bạn tốt đồng hành, và bạn cảm thấy vui vẻ với điều đó. Tuy nhiên sang đến ngày thứ ba và thứ tư, tâm trạng của bạn xuống dốc. Bạn nhận thấy mình đang bị mất phương hướng, bạn không biết nên làm gì tiếp theo. Thứ sáu là ngày tươi sáng nhất tuần của bạn. Cuối tuần, một người nào đó sẽ tìm đến và nhờ cậy sự giúp đỡ của bạn.

 Tử vi trong tuần từ ngày 512 đến 1112 con giáp nào giàu có nhất tuần

Tuổi Hợi

Đầu tuần, bạn cảm thấy mệt mỏi và không có tâm trạng, hứng thú làm việc. Đặc biệt, trong những ngày này, bạn tránh làm điều gì khiến sếp phật ý nhé, nó sẽ ảnh hưởng đến khoản tiền thưởng cuối năm của bạn đó. Thứ sáu, sự bực bội của bạn lên đến đỉnh điểm, bạn không thể tập trung vào bất cứ điều gì. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian đi chơi cho đầu óc thoải mái.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm