Nội dung

Khi đã ngoài 25, dù bạn là con trai hay con gái đều phải đối mặt với câu hỏi "Đã có bạn trai/bạn gái chưa?" hay "Bao giờ thì kết hôn vậy?". Những câu hỏi đó nhiều khi khiến cho chính bản thân người được hỏi cảm thấy khó chịu hoặc cũng phần nào lo lắng, sốt ruột. Tuy nhiên, khi chưa sẵn sàng thì các bạn đừng vội vã, hãy cứ chậm rãi mà tận hưởng hết thanh xuân đi và rồi sẽ đến lúc bạn tìm được nửa kia ưng ý của mình. Bạn cần nên nhớ rằng có những người phải kết hôn muộn mới có thể có được cuộc sống hôn nhân mỹ mãn.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi đều thích tự do nên rất khó ép họ kết hôn. Họ thích cuộc sống bay nhảy, được đi mọi nơi, khám phá nhiều thứ thay vì bị bó buộc trong một không gian nhàm chán.

Trong quan hệ tình cảm, họ ghét sự gượng ép, ghét một mối quan hệ rắc rối. Họ luôn rất tỉnh táo để lựa chọn đối tượng thích hợp với mình. Họ sẽ chỉ chịu kết hôn khi tìm được người như ý muốn. Và một khi đã yên bề gia thất thì họ chắc chắn sẽ là một hình tượng người vợ đảm đang, giỏi việc nước đảm việc nhà hoặc một người chồng tài ba, hết mực yêu thương gia đình. Cuộc sống của họ thường sẽ viên mãn và hạnh phúc.

Tuổi Thân

Trong số 12 con giáp, những người tuổi Thân khi làm bất cứ việc gì đều cần cù, nghiêm túc và cẩn thận. Những người tuổi Thân nếu kết hôn muộn, họ sẽ biết trân trọng bạn đời, bởi vì họ không bao giờ muốn đánh mất những gì mình đang có. Họ sẽ xứng đáng là một người chồng/người vợ tốt, nhờ đó cuộc sống gia đình sẽ yên ấm, luôn thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm: Top 4 con giáp nữ chỉ giàu có sau khi kết hôn

 Top con giáp hưởng giàu sang hạnh phúc nếu kết hôn muộn

Những người tuổi Thân nếu kết hôn muộn, họ sẽ biết trân trọng bạn đời, bởi vì họ không bao giờ muốn đánh mất những gì mình đang có (Ảnh minh họa)

Tuổi Ngọ

Nếu bạn thuộc tuổi Ngọ và bây giờ đã ngoài 30 mà vẫn chưa lập gia đình thì cũng đừng vội buồn nhé vì tuổi của bạn kết hôn càng muộn thì càng hạnh phúc, giàu sang.

Với cá tính mạnh mẽ, ích kỷ, thích coi mình là trung tâm vũ trụ, hay bỏ qua cảm xúc của đối phương, người tuổi Ngọ sẽ khó hòa hợp với cuộc sống gia đình khi còn trẻ tuổi. Vì thế, những người tuổi ngựa chỉ có thể chín chắn trong tình cảm và hôn nhân khi đã ngoài 30 tuổi. Khi ấy, họ đã trưởng thành, biết cách kiểm soát cảm xúc, biết trân trọng một nửa của mình.

Đó là lí do tuy kết hôn muộn nhưng họ vẫn sẽ có hôn nhân yên ấm hài hòa. Hai vợ chồng sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và gia đình. Cuộc sống của họ sẽ luôn tràn ngập niềm vui, may mắn và thịnh vượng.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão thường khá kén chọn và khó tính trong tình yêu. Họ sẽ không dễ dàng gật đầu đồng ý kết hôn nếu nửa kia không phải là người mình yêu say đắm. Vì khá kén chọn và đòi hỏi những yêu cầu cao nên chắc chắn người bạn đời của tuổi Mão sẽ giỏi giang và đáng được ngưỡng mộ.

Thời còn trẻ, tuổi Mão đã rất để ý đến việc kiếm tiền với mong muốn tương lai được no ấm, đủ đầy vì thế họ không ngừng cố gắng phấn đấu để gặt hái thành công. Vì vậy khi kết hôn muộn, gia đình của họ sẽ ấm êm hơn, vật chất tiền bạc cũng dồi dào hơn nhiều so với những người cùng tuổi.

 Top con giáp hưởng giàu sang hạnh phúc nếu kết hôn muộn

Những người tuổi Mão thường khá kén chọn và khó tính trong tình yêu. Họ sẽ không dễ dàng gật đầu đồng ý kết hôn nếu nửa kia không phải là người mình yêu say đắm (Ảnh minh họa)

Tuổi Tý

Thực chất, những người tuổi Tý lúc nào cũng mong muốn sớm yên bề gia thất nhưng chính bản thân họ lại sợ bị người khác ràng buộc, mất đi không gian riêng tư của bản thân. Vì nỗi sợ hãi lớn hơn mong muốn nên họ luôn có xu hướng chạy trốn khỏi việc kết hôn.

Người tuổi Tý nên kết hôn muộn bởi lẽ khi còn trẻ, họ rất dễ hành động bốc đồng, hay đưa ra những quyết định sai lầm nên chưa thể tạo sự tin tưởng với người khác. Vì vậy kết hôn muộn sẽ tốt hơn cho họ khi họ có thể nhìn nhận đúng hơn về mình và cả đối tượng kết hôn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu làm bất cứ việc gì cũng cần cù, cẩn thận và chu đáo. Họ luôn nhiệt tình với công việc, bạn bè và người thân nhưng đôi khi lại quá cứng nhắc, bảo thủ. Họ cũng là người cầu toàn, luôn đặt ra cho bản thân và những người khác yêu cầu tương đối cao. Chính vì thế sẽ không mấy ngạc nhiên khi tuổi Sửu ngoài 30 vẫn là gái ế, trai ế.

Thế nhưng chính nhờ sự kén chọn đó mà nếu sau 30 tuổi mới lập gia đình, người tuổi Sửu đã có sự nghiệp vững vàng trong tay, họ sẽ cân bằng đời sống tình cảm và công việc, vì thế họ và người bạn đời sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm