Nội dung
Phong trào tự sướng với smartphone đang là trào lưu chiếm lĩnh cuộc sống của giới trẻ. Một nhóm bạn trẻ đến từ Philippins đã đăng tải lên mạng xã hội một bộ phim ngắn nhằm cảnh báo những bạn trẻ quá ham mê mạng xã hội.

Clip miêu tả chân dung của một hotgirl xinh đẹp chụp ảnh tự sướng mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi nằm trong bệnh viện. Chỉ là một đoạn phim dài 4 phút nhưng đã miêu tả thực trạng khá phổ biến hiện nay của thành niên thành phố, đó là việc "nghiện" sử dụng mạng xã hội và thói quen chụp ảnh "tự sướng" mọi nơi mọi chỗ.

Clip như một hồi chuông cảnh tỉnh với nhiều bạn trẻ, do vậy, nó đã mở ra những cuộc tranh luận gay gắt, không chỉ ở Philippines mà còn ở Việt Nam và một số nước châu Á.

Một bạn có nick Thảo Nguyên đã bình luận: "Ngay cả khi bị tai nạn mà cũng chụp hình check in là bị nghiện mạng xã hội qua nặng lắm rồi"

Hãy cùng Congnghe.5giay xem qua video và chia sẻ cảm nhận của riêng mình nha:


Theo Youtube​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm