Nội dung
Từ nay bạn đã có thể mua ứng dụng trên play store bằng tài khoản mobifone rồi nhé

Trước đây, người dùng muốn mua các ứng dụng hay game trên kho ứng dụng Google Play Store thì phải sử dụng thẻ tín dụng VISA hoặc MasterCard. Điều này là một trở ngại lớn bởi không phải ai cũng có trong tay một trong hai loại thẻ này.

Điều này lại vô tình tiếp tay cho tình trạng xài ứng dụng “chùa” tại Việt Nam. Tất nhiên, những ứng dụng trả phí mà lại được tải về miễn phí (thông qua những bên thứ 3) thì rất nguy hiểm. Điện thoại của bạn có thể dính mã độc, mất thông tin như chơi.

Từ nay bạn đã có thể mua ứng dụng trên play store bằng tài khoản mobifone rồi nhé Trả tiền ứng dụng và game trên Google Play Store bằng tài khoản Mobifone

Nắm bắt được tình trạng đó, Mobifone đã ra mắt dịch vụ cho phép thanh toán các ứng dụng và game trên Google Play Store bằng tài khoản Mobifone. Khi khách hàng thanh toán ứng dụng, số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản thuê bao của Mobifone.

Tuy nhiên, điểm trừ của dịch vụ này là người dùng phải tắt WiFi và dùng 3G để kết nối khi sử dụng để Play Store nhận diện dễ dàng hơn. Ngoài ra, theo Kul.vn được biết, người dùng có thể được hoàn tiền mua ứng dụng trong vòng 2 tiếng sau khi tải về.

Từ nay bạn đã có thể mua ứng dụng trên play store bằng tài khoản mobifone rồi nhé

Đối với thuê bao trả trước thì tiền sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc, còn trả sau thì sẽ lưu vào hóa đơn cuối tháng. Giá trị tối đa mà một người có thể mua được mỗi ngày là 220 ngàn đồng/một giao dịch, tối đa một tháng là 2.2 triệu đồng.

Vậy là từ nay bạn đã có thể chi trả cho các ứng dụng và game bản quyền trên Google Play Store bằng tài khoản Mobifone rồi nhé. Hãy cùng nhau chung tay ngăn chặn tình trạng sử dụng “chùa” phần mềm tại Việt Nam nào.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm