Nội dung
Tạm biệt các video thiếu lành mạnh trên youtube nhờ chính sách mới được ban hành

Cách 5 năm, mạng xã hội video của Google cho ra đời chương trình YouTube Partner - bất kỳ ai cũng có thể upload video lên trang mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới này và bắt đầu kiếm tiền. Nguồn thu chính của họ là từ các mẫu quảng cáo của YouTube hiển thị trên video của họ.

Điều này góp phần không nhỏ cho sự phát triển vũ bão của YouTube. Bất kỳ video nào upload lên cũng có thể mang về lợi nhuận cho người dùng. Động lực to lớn này thúc đẩy các nhà sáng tạo nội dung trung thành với trang video số 1 thế giới này.

Tạm biệt các video thiếu lành mạnh trên youtube nhờ chính sách mới được ban hành

Tuy nhiên, điều này cũng làm nảy sinh một vấn đề khác: các video có nội dung không lành mạnh, kém chất lượng hay thậm chí là vi phạm bản quyền cũng có thể được upload lên và kiếm tiền với YouTube.

Tạm biệt các video thiếu lành mạnh trên youtube nhờ chính sách mới được ban hành

Thậm chí, nhiều người còn kiếm được kha khá tiền chỉ bằng công việc re-up này (lấy video người khác và tải lên kênh của mình để kiếm tiền).

Tạm biệt các video thiếu lành mạnh trên youtube nhờ chính sách mới được ban hành Quy định mới về số lượt xem trên kênh Youtube

Cộng với các vụ việc vừa qua, khi các thương hiệu lớn trên thế giới như GM, Walmart quyết định chấm dứt hợp đồng quảng cáo với YouTube vì các thông điệp truyền thông của họ hiển thị trên các video xấu trên.

Một trong những nỗ lực của cổng video 1,3 tỷ người dùng để lấy lại lòng tin với các nhà quảng cáo, cũng như người xem là phải nâng cao chất lượng video trên nền tảng này. Đó là lý do tại sao quy định mới sau được ban hành.

Tạm biệt các video thiếu lành mạnh trên youtube nhờ chính sách mới được ban hành Quy định mới 10.000 lượt xem mới được kiếm tiền.

Chỉ những kênh có tổng số lượt xem trên 10.000 mới bắt đầu được chọn hiển thị quảng cáo và kiếm tiền. Theo Ariel Bardin - Phó Chủ tịch mảng sản phẩm của YouTube, sau khi các kênh video đủ số lượt xem nói trên, họ sẽ được đội ngũ kiểm duyệt nội dung của công ty rà soát lại, trước khi được cấp phép hiển thị quảng cáo.

Theo chúng tôi được biết, quy định mới về 10.000 view trên YouTube sẽ có hiệu lực trong một vài tuần tới, có thể là cuối tháng 4. Đây sẽ là đòn giáng chí tử cho những người hay đăng tải những video lên mạng nhằm câu view và trục lợi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm