Nội dung

Ai cũng có những ưu điểm và nét đẹp riêng, chẳng hạn như nụ cười hút hồn, chiếc mũi thanh tú, đôi mắt biết nói, đôi bàn tay nhỏ xinh… Hãy học cách chú trọng đến những chi tiết đó và biến nó trở nên thật đặc biệt và sexy.

Ngoại hình , style thời trang – Gu thẩm mỹ phải phù hợp

Trói chặt anh chàng người yêu khó hay dễ

Ai cũng có những ưu điểm và nét đẹp riêng, chẳng hạn như nụ cười hút hồn, chiếc mũi thanh tú, đôi mắt biết nói, đôi bàn tay nhỏ xinh… Hãy học cách chú trọng đến những chi tiết đó và biến nó trở nên thật đặc biệt và sexy.

Cập nhật những style mới và phù hợp với bạn. Hãy yêu bản thân mình chứ đừng cố che dấu khuyết điểm bản thân. Lựa chọn và phối hợp quần áo để nó thật sự trở thành ưu điểm của bản thân bạn, chứ không còn là khuyết điểm nữa. Style thời trang và gu thẩm mỹ phải giúp làm cho bạn đẹp hơn chứ không phài khiến bạn dừ hơn, xấu hơn. Chạy theo những style thời thượng nhưng không phù hợp với bạn thì sẽ bị phản tác dụng đấy.

Độc – Lạ - Duy nhất

Trói chặt anh chàng người yêu khó hay dễ

Việc các bóng hồng vây quanh chàng là một điều hết sức bình thường mà các bạn phải chấp nhận. Hãy phá cách để bạn thật sự là độc – lạ - duy nhất đối với chàng. Các cô gái ngoài kia đẹp đến mấy, thu hút đến mấy nhưng cũng không thể qua mặt được bạn ở điều độc và lạ.

Trói chặt chàng với những bữa ăn cực kỳ hấp dẫn, vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc bởi những món quà handmade tuyệt vời, ... Những điều tưởng chừng như đơn giãn thế thôi nhưng sẽ là chìa khóa hữu ích đấy!

Luôn biết quan tâm, lắng nghe, chia sẻ và dành tặng những lời khen nữa chứ!

Trói chặt anh chàng người yêu khó hay dễ

Hãy thật sự để chàng cảm nhận được chàng là số một đối với bạn. Dù cho chàng có như thế nào, bạn vẫn hết lòng quan tâm, chăm sóc, yêu thương. Hãy tập thói quen quan tâm đến những điều nhỏ bé của chàng. Lắng nghe chàng, mua cho chàng chiếc caravat mới, để ý và giúp đỡ chàng những việc vụn vặt trong ngày. Đôi khi, những sự quan tâm nhỏ có thể tạo nên khác biệt lớn.

Khen ngợi cũng là một nghệ thuật giao tiếp và đặc biệt là tình yêu. Khen ngợi không phải là nịnh nọt, mà phải biết đúng lúc đúng chỗ. Hãy cho chàng của bạn biết người ta tuyệt vời đến thế nào, và bạn cảm thấy hạnh phúc đến thế nào khi có họ kề bên.

Đừng bao giờ quên hai cụm từ kỳ diệu “cảm ơn” và ‘’ i love you’’

Trói chặt anh chàng người yêu khó hay dễ

Đừng cho rằng lời cảm ơn là một sự khách sáo. Hãy tưởng tượng bạn chính là người nhận được chúng, bạn sẽ thấy được trân trọng và tự hào biết bao nhiêu. Vì thế, hãy là người gửi đến chàng lời cảm ơn vì đã luôn tuyệt vời và đáng yêu đến thế. Và sau đó, bạn hãy sẵn sàng để đón nhận lại một lời cảm ơn nồng nàn không kém nhé.

Hãy nói ba từ ‘’ i love you’’ đơn giản ấy với người bạn yêu thương vào mỗi ngày. Hay để ba từ đó luôn sẵn sàng trên môi bạn, để gửi trao bất cứ lúc nào. Chỉ ba từ, nhưng chính là nguồn năng lượng bất tận cho tình yêu vững bền. Bạn luôn biết ba từ ấy phải không nào? 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thế nào là tình yêu đích thực

Đó không chỉ là tình cảm đôi lứa mà còn là sự yêu thương của người đối với người. Sẽ rất khó thực hiện nếu thiếu sự chân thành. Yêu là không vị kỉ Khi yêu, người ta mất dần tính ích...

Xem thêm  

10 điều con gái cực thích ở con trai

Bạn gặp nàng và trúng “tiếng sét ái tình” nhưng chẳng biết cách nào để chinh phục cô ấy cả. Bạn nghĩ rằng chỉ cần mình đẹp trai là đủ sức hút? Thực ra, với con gái, ngoại hình chưa phải là...

Xem thêm  

Sao em không thử yêu một lần?

Tình yêu là gì mà ai cũng phải kiếm tìm mãi thế, nó có ngọt không, hay là đắng ngắt nhỉ? Thật là lạ, hàng ngày hàng giờ, thế gian vẫn cứ yêu nhau như thế. Người ta khóc cười vì nó, rồi đến...

Xem thêm