Nội dung

Dưới đây là 8 biểu hiện con trai vô thức hay và thậm chí có ý thức cho bạn biết rằng họ thích bạn. Thậm chí có cơ sở khoa học chứng minh đấy con gái ơi.

1. Nụ cười đáng yêu

Nếu bạn nhận thấy một người con trai hay mỉm cười với bạn, chắc chắn là cậu ấy thích bạn hoặc đang muốn tiếp cận bạn.

8 biểu hiện ngốc xít của con trai khi yêu thầm

Có thể cậu ấy thuộc dạng nhút nhát hoặc mới gặp bạn lần đầu. Tất nhiên, nếu bạn thích cậu ấy, chỉ cần mỉm cười trở lại, bắt đầu một cuộc trò chuyện với cậu ta và đừng quá gượng ép. Sau tất cả, thật sự không có gì phải xấu hổ nếu bạn là người tiếp cận trước.

2. Đỏ mặt xấu hổ

8 biểu hiện ngốc xít của con trai khi yêu thầm

Có thể bạn cho rằng đỏ mặt là biểu hiện của sự e thẹn nữ tính, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên tránh loại con trai có những biểu hiện như vậy. Không chỉ có những chàng trai nhút nhát mới hay đỏ mặt, bất kỳ chàng trai chân chính nào cũng thực sự có thể đỏ mặt khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp/người họ yêu. Đỏ mặt là một chức năng cơ thể mà chúng ta không thể kiểm soát được và nếu anh ta đỏ mặt xung quanh bạn, chắc chắn anh ấy thích bạn.

3. Giao tiếp bằng mắt

Nếu cậu ta cố gắng nhìn vào mắt bạn lâu hơn bình thường khi nói chuyện với nhau, đó là dấu hiệu cậu ta rất quan tâm đến bạn và muốn tìm hiểu về bạn nhiều hơn, chứ không phải chỉ bởi mắt bạn quá đẹp hay gì đó đâu.

8 biểu hiện ngốc xít của con trai khi yêu thầm

Còn nếu một anh chàng chỉ dám liếc trộm bạn trong lúc nói chuyện hay thi thoảng nhìn bạn từ xa, cũng có thể anh ta đang muốn tán tỉnh  bạn đó, chỉ là anh ta hơi xấu hổ hoặc đang cố gắng tìm cơ hội thôi.

4. Bắt chước

8 biểu hiện ngốc xít của con trai khi yêu thầm

Đôi khi con trai vô thức bắt chước lại những hành động của người họ thích mà không biết, từ cách chớp mắt đến thái độ khi nói chuyện hay kể cả những thói quen của nhau.

5. Tay chống hông/đút túi

8 biểu hiện ngốc xít của con trai khi yêu thầm

Bằng cách này, cậu ta đang cố gắng để cho bạn thấy mình là một người đàn ông tự tin và nam tính, đơn giản là muốn gây sự chú ý của bạn. Cá nhân mình không thích cách này khi tạo ấn tượng với một cô gái, nhưng thực sự là một dấu hiệu cậu ta đang tán tỉnh bạn.

6. Nghiêng đầu

8 biểu hiện ngốc xít của con trai khi yêu thầm

Nếu cậu ta hay nghiêng đầu về phía bạn, điều này có nghĩa là anh ta chăm chú lắng nghe từng lời bạn nói. Điều này cũng có nghĩa là anh ấy thực sự đồng cảm với những gì bạn đang nói về và thực sự quan tâm trong cuộc trò chuyện với bạn.

7. Mắt "long lanh"

8 biểu hiện ngốc xít của con trai khi yêu thầm

Sinh học cho thấy khi chúng ta bị thu hút vào một ai hoặc một cái gì đó, đồng tử mắt sẽ giãn ra và trở nên to hơn. Đôi mắt thường tố cáo những đều mà ta không muốn nói. Nếu bạn nhận thấy rằng đôi mắt của cậu ấy "long lanh" hơn khi nhìn bạn, đó là  dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy mà cậu ấy đang rất yêu bạn rồi đấy.

8. Bồn chồn hay bối rối

8 biểu hiện ngốc xít của con trai khi yêu thầm

Bình thường cậu ấy là một người rất tự tin và thân thiện với mọi người. Nếu bạn thấy cậu ấy có vẻ bồn chồn chỉ khi nói chuyện với bạn thì không phải vì cậu ấy đang vội muốn đi đâu đó đâu. Cậu ấy quan tâm đến bạn và có một chút lo lắng để bắt đầu cuộc trò chuyện với bạn thôi.

Dù có cố dấu nhưng con trai đôi lúc vẫn có những biểu hiện tố cáo tình cảm của mình mà không biết đấy. Nhưng cứ im lặng mãi thì ai sẽ là người đầu tiên nói ra đây?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thế nào là tình yêu đích thực

Đó không chỉ là tình cảm đôi lứa mà còn là sự yêu thương của người đối với người. Sẽ rất khó thực hiện nếu thiếu sự chân thành. Yêu là không vị kỉ Khi yêu, người ta mất dần tính ích...

Xem thêm  

10 điều con gái cực thích ở con trai

Bạn gặp nàng và trúng “tiếng sét ái tình” nhưng chẳng biết cách nào để chinh phục cô ấy cả. Bạn nghĩ rằng chỉ cần mình đẹp trai là đủ sức hút? Thực ra, với con gái, ngoại hình chưa phải là...

Xem thêm  

Sao em không thử yêu một lần?

Tình yêu là gì mà ai cũng phải kiếm tìm mãi thế, nó có ngọt không, hay là đắng ngắt nhỉ? Thật là lạ, hàng ngày hàng giờ, thế gian vẫn cứ yêu nhau như thế. Người ta khóc cười vì nó, rồi đến...

Xem thêm