Nội dung
Chiếc mô tô thể thao đầy góc cạnh trở nên cổ điển với những đường bo tròn đặc trưng của phong cách retro.

Sản phẩm độ này được thực hiện bởi Kev Taggart và Tim Roger, những người từng làm chủ của một xưởng độ tại Anh, nổi bật với những mẫu xe mang phong cách retro dựa trên những mẫu xe nổi tiếng, như Kawasaki Z750 hay Yamaha XS650.
Triumph daytona 675 độ phong cách retro-gp
Triumph Daytona 675 nguyên bản​
Mẫu sportbike Daytona 675 mang đến xưởng độ với những nét đặc trưng của một mẫu xe đua như sử dụng hệ thống treo Ohlins, động cơ công suất 130 mã lực được tinh chỉnh bởi nhóm T3 Racing.

Nhóm thợ của Kev Taggart và Tim Roger đã nghĩ đến việc tái thiết kế dàn áo theo phong cách Retro-GP, kết hợp cùng những chiếc xe ở giải đua Moto2. Dàn áo và chỗ ngồi phía sau được thiết kế và sản xuất hoàn toàn thủ công bởi chuyên gia thiết kế các chi tiết cổ điển cho xe hơi , Ian Pitney. Mặc dù đây là lần đầu tiên Ian thiết kế cho xe máy, nhưng nó cũng rất ấn tượng.
Triumph daytona 675 độ phong cách retro-gp
Sản phẩm xe độ sau khi qua tay Kev Taggart và Tim Roger.​
Hốc gió trên chiếc Daytona 675 tiêu chuẩn cũng được tính toán lại, thiết kế bo tròn vòng quanh cụm đèn pha mới. Thân xe được sơn màu đen nhám. Trong khi đó, yên xe được bọc da với những đường khâu thủ công tỉ mỉ.

Hệ thống điện của xe cũng được thiết kế lại và trang bị hệ thống khởi động không cần chìa khóa. Trang bị hệ thống xả mới. Hệ thống treo của xe cũng được tinh chỉnh lại cho phù hợp với việc di chuyển hàng ngày.

Nhóm độ này cho biết, ẩn chứa bên trong kiểu dáng cổ điển của xe là khả năng vận hành không hề cổ điển chút nào.
Triumph daytona 675 độ phong cách retro-gp
Đèn pha tròn với các hốc gió sung quanh.​
Triumph daytona 675 độ phong cách retro-gp
Dàn áo và kết cấu được thiết kế, tính toán lại.​
Triumph daytona 675 độ phong cách retro-gp
Nguồn by LebronDuy​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Top 10 mẫu môtô đẹp nhất của Honda

heo bình chọn của độc giả, trang Visordown tổng hết 10 mẫu môtô Honda được lòng nhất trong giới mộ điệu phân khối lớn. Từ tất cả các dòng, sport, naked, sport-touring đều có những đại diện ưu tú. Xếp theo thứ tự số điểm tăng dần theo đánh giả của độc giả.

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm