Nội dung
Bằng cách nén tối đa dữ liệu trước lúc tải về thiết bị, Opera Max sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí 3G khi lướt web.

Theo hãng sản xuất, Opera Max được thiết kế để nén dung lượng của hình ảnh, video, chữ và tất cả mọi dạng dữ liệu khác xuống mức thấp nhất trước khi nạp về thiết bị di động. Mặc dù vậy, chất lượng của các dữ liệu trên vẫn được giữ ở mức khá tốt, đủ để xem trên smartphone, máy tính bảng bình thường, rõ ràng.

Trình duyệt opera max giúp tiết kiệm dung lượng 3g thời bão giá

Để làm được điều này, các luồng dữ liệu khi sử dụng Opera Max sẽ phải thông qua máy chủ VPN của dịch vụ này, đó là nơi nén dữ liệu bằng các thuật toán thông minh đã làm nên tên tuổi của trình duyệt Opera Mini lâu nay. Tuy nhiên, Opera Max sẽ còn mạnh mẽ hơn Opera Mini rất nhiều. Hãng sản xuất cũng khẳng định là họ không theo hề theo dõi người dùng, trừ khi người dùng chọn lưu lại dữ liệu nào đó trên trình duyệt.

Hiện tại, Opera Max chỉ mới có phiên bản dành cho hệ điều hành Android, và chỉ cho người dùng tại Mỹ tải về. Chỉ trong thời gian ngắn sắp tới, Opera Max sẽ chính thức xuất hiện trên Google Play và phổ biến ở nhiều quốc gia khác, theo hãng sản xuất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Vertu tung dế “Constellation Blue” siêu sang

Hãng chuyên sản xuất điện thoại di động siêu sang Vertu vừa phối hợp với công ty Italia Independent ra mắt hai chiếc điện thoại mới, Constellation Blue trang bị màn hình cảm ứng và Constellation Quest Blue sử dụng bàn phím QWERTY.

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Tạo hình vui để trêu chọc nhau trên Facebook

Những bức hình vui được cư dân mạng biến tấu thêm câu chữ để cho ra những bức ảnh, câu truyện tranh hài hước rồi dùng trêu chọc nhau trên Facebook. Bạn có thể tạo nên một bức hình như vậy thật dễ dàng với 2 trang web sau.

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm