Nội dung

Ngày chủ nhật vừa qua, trình duyệt Cốc Cốc đã vướng vào một vụ tai tiếng về dữ liệu của người dùng, khi một người dùng Facebook đăng tải rằng anh phát hiện việc Cốc Cốc âm thầm gửi cookie đăng nhập Facebook của mình sang một website có tên miền itim.vn, và sau đó đính chính rằng thông tin được gửi đi chỉ là nhầm lẫn trong thao tác.

Sau thông tin này, ông Hiếu Phan - trưởng nhóm phát triển trình duyệt Cốc Cốc - đã nói rằng Cốc Cốc không thu thập thông tin tài khoản facebook cũng như bất cứ thông tin cá nhân nào của người dùng.

Trình duyệt cốc cốc tiếp tục bị tố sau khi khẳng định không thu thập dữ liệu người dùngitim.vn là của Cốc Cốc.

Tuy nhiên, ngày hôm nay vụ việc lại một lần nữa tái xuất khi một người dùng Facebook khác đăng tải một video mới. Theo người dùng này, “Thành viên của Diễn đàn an ninh mạng WhiteHat đã làm video thử nghiệm trên một phiên bản phát hành trước ngày 16/4 và kết quả thật bất ngờ: Những gì người dùng gõ vào Cốc Cốc đều được gửi về server của Cốc Cốc (https://spell.itim.vn), kể cả tin nhắn riêng.”

Trình duyệt cốc cốc tiếp tục bị tố sau khi khẳng định không thu thập dữ liệu người dùngNguyên văn bài đăng của người dùng Nam Lê.

Quản lý thì miệng hứa cuối tuần xử lý, và âm thầm sửa chữa để không phải nhận lỗi. Ngay khi Fix xong thì đổ lỗi cho thành viên chúng tôi đã sai và dồn ép thành viên phải xoá bài và xin lỗi. Sau đó lại âm thầm cho nhân viên tuồn thông tin cho báo chí đổi trắng thay đen. Chưa kể đến việc cho nhân viên nhắn tin tới tất cả mọi người theo dõi vụ việc này rằng tôi đã đính chính và xin lỗi CocCoc vì đưa tin sai sự thật???

Ngay bên dưới bài đăng này, đã có hơn 1.400 bình luận và rất nhiều người lo ngại rằng những thông tin cá nhân của mình đã bị tiết lộ.

Trình duyệt cốc cốc tiếp tục bị tố sau khi khẳng định không thu thập dữ liệu người dùng

Kul.vn sẽ tiếp tục đăng tải những thông tin mới nhất về vụ việc này trong những ngày tới.

Extension trên Chrome cho phép bạn sử dụng xác thực hai lớp, đăng nhập bằng cách vô cùng độc đáo: thói quen gõ phím

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm