Nội dung
Trình diễn thời trang tốt nghiệp tại học viện london

Mẫu thiết kế của học viên Học viện London - Hà Nội tại lễ tốt nghiệp. Ảnh Ban tổ chức cung cấp.

Hầu hết những người tham gia lớp thiết kế tại trường đều trẻ, thậm chí người đoạt giải nhất cuộc thi Nhà tạo mẫu 8X là một chàng trai sinh năm 1987, chưa từng học qua ngành thiết kế. Với phương pháp dạy học đề cao kỹ năng, mục tiêu của Học viện London - Hà Nội là trang bị cho học viên nền tảng vững vàng nhất trước khi bước vào ngành thời trang chuyên nghiệp.

Các học viên tốt nghiệp xuất sắc tại trung tâm có thể chuyển tiếp tới London (Anh) hoàn thành giai đoạn cuối. Kết thúc khóa học, học viên được nhận chứng chỉ của Đại học Middlesex.

B.L.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sắc đen huyền bí

Với tông màu cổ điển này, bạn sẽ luôn bí ẩn trước ánh mắt ngưỡng mộ của bao chàng trai. Dù trong buổi dạ tiệc lung linh, hay dưới ánh nắng chan hòa rực rỡ, sắc đen huyền ảo cũng giúp bạn nổi bật, và thật ấn tượng như bạn hằng mong muốn.

Xem thêm  

Võ Việt Chung sợ bị đồng nghiệp chơi xấu

"Tôi chấp nhận mọi sự bêu xấu về tên tuổi, nhưng rất sợ bị cướp công hay đem các tác phẩm của mình ra bài xích mà thiếu cơ sở chuyên môn. Đồng nghiệp thời trang nhưng lại làm nhiều việc xấu ngoài thời trang quá", nhà thiết kế trẻ thẳng thắn.

Xem thêm