Nội dung
Kate moss thời trang nhất năm 2006

Siêu mẫu Kate Moss trên trang bìa tạp chí Vanity Fair.

Ảnh người mẫu 32 tuổi còn xuất hiện ở nhiều trang trong của tờ báo danh tiếng. Với chiếc mũ đen, mặc áo khoác và đeo cà vạt, trông Kate rất giống huyền thoại điện ảnh Marlene Dietrich. Trong một khuôn hình khác, cô lại gợi nhớ đến minh tinh này trong phim The Scarlet Empress (1934) khi mặc váy trắng có xếp nếp tại eo.

Số ấn hành tháng 9 của Vanity Fair tổng kết cuộc bình chọn những nhân vật phục trang đẹp nhất 2006. Michael Roberts, Giám đốc thời trang của báo này, cho biết, Kate Moss được bầu là người mặc đẹp nhất với số phiếu nhiều hơn bất kỳ ngôi sao nữ nào trong cuộc đua lần thứ 67 này.

Một số gương mặt được tôn vinh cùng Kate Moss gồm tài tử George Clooney, MC Oprah Winfrey, diễn viên Renee Zellweger, ca sĩ Gwen Stefani, Ngoại trưởng Mỹ Condoleezza Rice, phóng viên Anderson Cooper của kênh CNN, đạo diễn Sofia Coppola, Hoàng tử William (Anh) và Hoàng hậu Rania (Jordani).

H.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Võ Việt Chung sợ bị đồng nghiệp chơi xấu

"Tôi chấp nhận mọi sự bêu xấu về tên tuổi, nhưng rất sợ bị cướp công hay đem các tác phẩm của mình ra bài xích mà thiếu cơ sở chuyên môn. Đồng nghiệp thời trang nhưng lại làm nhiều việc xấu ngoài thời trang quá", nhà thiết kế trẻ thẳng thắn.

Xem thêm  

Làm đẹp cùng thời trang Bolzano

Một nhãn hiệu thời trang mới với 3 phong cách: văn phòng, dạo phố, dạ hội vừa gia nhập làng mẫu TP HCM. Dưới đây là một số thiết kế sẽ được trình làng trong ngày 3/8 tại 2 cửa hàng 138 Cao Thắng, quận 10 và 396 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM.

Xem thêm  

Bộ trang sức sang trọng

Sự kết hợp đồng bộ giữa dây chuyền và hoa tai sẽ mang lại vẻ quý phái, quyến rũ cho người mang nó. Giản dị nhưng hiệu quả, bạn sẽ tỏa sáng trong đêm tiệc khi sở hữu bộ trang sức "ton sur ton" này.

Xem thêm