Nội dung

Vốn dĩ từ bấy lâu nay, hình xăm luôn mang những nét nghệ thuật rất riêng. Và mới vài năm gần đây, nó mới được công nhận là một cá tính trong giới thời trang. Đặc biệt, khi chúng được thổi hồn bởi những thông điệp có ý nghĩa sâu sắc, nhất là về tình yêu.

Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Những hình xăm tuy bản chất khá "ngầu" nhưng khi có xúc tác tình yêu, thì dường như cũng trở nên khá ngọt ngào và đáng yêu.

Nếu như những món phụ kiện như trang sức cặp, áo quần cặp,... từ lâu được những người yêu nhau khá ưa thích, thì việc cùng xăm một hình ảnh nào đó không đơn giản là trào lưu, mà nó còn thay cho một lời hẹn ước gắn kết lâu bền.

Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Tuy không hẳn là một chiếc nhẫn thật, nhưng "cặp nhẫn" này sẽ không sợ bị rơi mất, thất lạc mà mãi mãi sẽ nằm trên ngón tay đính ước của cả 2 người.

Và nếu bạn thật sự có hứng thú với cách thể hiện tình yêu rất đặc biệt này, hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây để tìm cho mình một hình xăm thật ý nghĩa cùng "người ấy".

Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Một ý tượng khá lạ dành cho những cặp đôi có chung niềm yêu thích thiên nhiên. Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Hay chỉ đơn giản là hình ảnh ví von về những bộ khóa tình yêu, mà chỉ chàng và nàng mới có thể ăn khớp để mở cửa đến trái tim của nhau. Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Sử dụng những kí hiệu quân bài "Ông hoàng" và "Bà đầm" để thể hiện tình yêu của mình thật đẳng cấp! Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Mũi tên cupid và trái tim dường như là một cặp đôi bất hủ, mà khi tìm đến được với nhau sẽ tạo nên một tình yêu đích thực. Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Đôi khi, chỉ cần là những câu trích dẫn về tình yêu đơn giản, nhưng đủ khiến cả 2 luôn được nhắc nhở vun đắp và nắm chặt tay nhau, dù có sóng gió gì đi chăng nữa. Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói "Chúng ta cùng nhau đi dưới những ngày nắng đẹp, cũng như bên nhau trong những đêm say giấc nồng" Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói "Luôn luôn" là một từ rất đơn giản nhưng đầy đủ ý nghĩa mà một tình yêu cần có. Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Những mẫu hình xăm mà chỉ khi nào có nhau mới có thể hoàn chỉnh thông điệp, cũng là một trong những kiểu được nhiều bạn trẻ đang yêu khá ưa chuộng. Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Mô phỏng lại một cái nắm tay, ngoéo tay hay một cử chỉ cùng nhau cũng là gợi ý cho hình xăm, tuy giản dị nhưng đầy ý nghĩa. Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Mẫu hình xăm chữ cái tên và trái tim khá cổ điển, nhưng chưa bao giờ bị lỗi thời. Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Ký hiệu XO tượng trưng cho những nụ hôn và cái ôm nồng thắm. Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Và những đường điện tâm đồ thay cho lời nói "cùng hòa nhịp con tim". Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Là đàn chim cùng nhau bay về cùng một hướng, bên cạnh nhau dù có bao nhiêu khó khăn đang chờ phía trước. Trào lưu cũ nhưng chưa bao giờ hết hot những hình xăm đôi thay lời muốn nói Kí hiệu vô cực thay lời hẹn ước yêu nhau mãi mãi về sau.

Có thể tùy vào loại mực xăm và tay nghề của người xăm, thậm chí một số người có cơ địa đặc biệt thì chất lượng hình sẽ không thể giữ nguyên như lúc ban đầu. Nhưng những hình xăm gần như sẽ theo bạn trọn đời, vì vậy, để có một người đồng ý cùng bạn thực hiện điều này thì quả thực không còn gì ý nghĩa bằng.

>>Những hình xăm đáng yêu 'hết nấc' dành cho cô nàng yêu động vật!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm