Nội dung

Suốt 26 năm qua, màu đỏ của đế giày mang tên Christian Louboutin chưa bao giờ khiến khách hàng nhàm chán. Và chị em mỗi lần sở hữu hay nhìn thấy những đôi giày đế đỏ đều cảm thấy "xiêu lòng".

Bí mật giày đế đỏ quyến rũ một nửa thế giới của christian louboutin đã được bật míNhững đôi giày đế đỏ này luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng của phái nữ.

Tuy nổi tiếng là vậy nhưng câu chuyện ẩn sau màu đỏ của đế giày vẫn chưa từng được tiết lộ. Cho đến khi tạp chí Marie Claire khai phá, sau khi đã nghiền ngẫm cả quyển sách Rizzoli của Christian Louboutin. Sự thật được tiết lộ, quả thực khá bất ngờ - mầu đỏ "thần thánh" đó hóa ra chỉ là màu sơn móng tay của một trợ lý.

Bí mật giày đế đỏ quyến rũ một nửa thế giới của christian louboutin đã được bật míNguồn gốc khá thú vị của sắc đỏ đầy mê hoặc này khiến không ít chị em phải ngạc nhiên.

Khó ai ngờ rằng, màu sắc "huyền thoại" này lại bắt nguồn từ một thứ quá đỗi thân thuộc như thế. Christian chia sẻ rằng ông đã lén lấy lọ sơn móng tay của cô trợ lý, rồi quệt thử lên phần đế giày vì cảm thấy thích màu sắc này.

Sau lần đó, ông chính thức quyết định tất cả đôi giày sản xuất ra nhất định phần đế phải sơn màu đỏ.

Bí mật giày đế đỏ quyến rũ một nửa thế giới của christian louboutin đã được bật míKhông chỉ giày cao gót, mà cả những BST giày nam của Christian Louboutin đều có phần đế màu đỏ.

Cũng như rất nhiều người khác, cảm hứng đến khá bất chợt mà không cần "vò đầu bứt tóc" suy nghĩ gì cao xa. Chính sự ngẫu hứng này mà những đôi cao gót sành điệu của Louboutin ngày nay thực sự có một cá tính rất riêng, không lẫn vào đâu được.

Bí mật giày đế đỏ quyến rũ một nửa thế giới của christian louboutin đã được bật míMột màu sắc hơn 26 năm chưa từng đổi dời.

Cho đến nay, Christian không còn phải dùng sơn móng tay của trợ lý để sơn đế giày nữa. Nhưng thay vào đó, ông đã cho ra mắt 2 sản phẩm làm đẹp có sử dụng màu sắc này, như một vật kỉ niệm với nguồn cảm hứng của mình, bao gồm 1 cây son và dĩ nhiên không thể thiếu 1 lọ sơn móng tay màu đỏ.

Bí mật giày đế đỏ quyến rũ một nửa thế giới của christian louboutin đã được bật míMàu sơn móng tay Rouge Louboutin trứ danh.Bí mật giày đế đỏ quyến rũ một nửa thế giới của christian louboutin đã được bật míQuả thực đây là một thứ khiến phái đẹp không thể rời mắt, vì sự rực rỡ và cuốn hút của nó.Bí mật giày đế đỏ quyến rũ một nửa thế giới của christian louboutin đã được bật míCũng như màu son đỏ đầy quyến rũ cũng xuất phát từ nguồn cảm hứng đó.

Sau khi câu chuyện được hé mở, những tò mò về sắc đỏ này cuối cùng cũng có lời giải đáp. Hiểu được câu chuyện của một thiết kế, không chỉ đơn giản là kiến thức mà còn mang đến một sự thú vị khó tả, mà chỉ những người yêu thương hiệu đó mới hiểu được.

Louboutin lại tiếp tục khiến chị em đứng ngồi không yên với thỏi son cho mùa hè

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm  

Mặc gì khi sắp sang thu?

Thu sang cũng là lúc không còn những ánh nắng chói chang, gay gắt nữa. Thay vào đó sẽ là những cơn gió heo may nhè nhẹ khiến tiết trời trở nên se lạnh. Với những cô nàng con đang...

Xem thêm