Nội dung
Trai "ngon lành" thì cũng chỉ thích gái "ngon lành" mà thôi!

con gái , bây giờ phải nhận thức rõ, con trai hơi bị "ngon lành" kiểu đẹp trai, học giỏi, nhà hơi khá, có phong cách, khí chất một tẹo, kiểu nổi bật nhất lớp này nọ, kiểu ấy thể nào cũng chỉ ngắm nhìn mấy cô hoa khôi các kiểu để chọn lấy một cô hợp trong số các cô thuộc dạng hoa khôi ấy. Mà hoa khôi mấy chàng này thích thì cũng cần có khí chất, cũng phải học giỏi, hiểu chuyện, đại loại thuộc dạng " người đẹp kiểu tri thức".

Là con gái, bây giờ phải nhận thức rõ, con trai hơi bị "ngon lành" kiểu đẹp trai, học giỏi, nhà hơi khá, có phong cách, khí chất một tẹo, kiểu nổi bật nhất lớp này nọ, kiểu ấy thể nào cũng chỉ ngắm nhìn mấy cô hoa khôi các kiểu để chọn lấy một cô hợp trong số các cô thuộc dạng hoa khôi ấy. Mà hoa khôi mấy chàng này thích thì cũng cần có khí chất, cũng phải học giỏi, hiểu chuyện, đại loại thuộc dạng " người đẹp kiểu tri thức".

Nói vậy để hiểu rõ, thời đại trang phục đẹp với từng người, phẫu thuật thẩm mỹ an toàn rẻ đẹp cho từng người thì nhan sắc là cái quyết định trước, rồi tri thức, mức độ hiểu chuyện mới được khám phá theo sau. Sắc đẹp và mức độ hiểu chuyện là hai thứ bổ trợ cho nhau.

Trai ngon lành thì cũng chỉ thích gái ngon lành mà thôi

Và các nàng không trách các chàng tại sao chỉ toàn thích gái đẹp, vì tự tâm các nàng kiểm nghiệm lại lòng mình liệu có nàng nào thích một chàng xấu hơn một chàng đẹp trong số các chàng đang theo đuổi mình không, xét về các mặt tài năng, tiền bạc ngang nhau. Có thể có, nhưng nghĩ chắc là hiếm.

Quan điểm cái đẹp có thể khác nhau với mỗi người, nhưng thông thường trong lớp học cô gái được năm bảy người liệt kê vào danh sách gái đẹp có thể coi là đẹp, chàng trai được năm bảy cô gái khen đẹp thì được xếp vào hạng trai đẹp. Các cô gái chàng trai này mà học giỏi, có tài lẻ thì đương nhiên họ sẽ là đối tượng của nhau. Nghĩa là trai " ngon lành" cũng chỉ thích gái " ngon lành" mà thôi.

Các cô gái xinh đẹp nên biết nếu xinh đẹp mà học dốt, không hiểu chuyện, không tài lẻ thì cũng không được trai đẹp kiểu soái ca thích đâu.

Trai ngon lành thì cũng chỉ thích gái ngon lành mà thôi

Và các cô gái học giỏi ngoan hiền nên biết những chàng đẹp trai kiểu soái ca ngôn tình không phải dành cho những cô gái kém cạnh nhan sắc đâu. Đến trong truyện hay phim nữ chính còn cũng phải xinh đẹp cơ mà. Vậy nên học khoa học lên, rồi ra ngoài, chăm chút nhan sắc đi thôi.

Nói như thế để các nàng đang phải lòng những anh chàng soái ca bớt buồn khổ đi. Vì với nổ lực của những anh chàng này họ xứng đáng để được vui vẻ bên cạnh những cô nàng vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. Cứ nghĩ mà xem, một anh chàng đẹp trai mà thiếu nỗ lực để rồi " thiếu kiến thức" " thiếu thông minh" thiếu hiểu biết, tiền bạc thì kém cạnh thì sao có thể được coi là dạng " ngon lành "? Bởi thế hắn giỏi giang, nhan sắc như thế không phải trời cho mà là vì sự nổ lực, và bởi sự nổ lực ấy hắn xứng đáng được tán tỉnh toàn những cô xinh đẹp, giỏi giang. Vậy nên đừng thầm trách ai, nhìn lại bản thân mình trước đi đã, cô gái, chàng trai.

Băng Gi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm