Nội dung
Tâm thư gửi mẹ chồng tương lai...

Một ngày nào đó, Mẹ sẽ đọc được bức thư này của con và con hi vọng một điều rằng. Chúng ta sẽ cùng nhau mỉm cười thật mãn nguyện...

Mẹ, có thể ngay lúc này đây Mẹ cũng không hình dung ra đứa con dâu của Mẹ như thế nào và con cũng vậy Mẹ ạ. Con không biết Mẹ là ai và trông Mẹ ra sao nữa. Nhưng Mẹ ơi, nó là con đây này. Giá kể mà Mẹ con mình biết nhau từ bây giờ thì con cũng chẳng phải viết bức tâm thư này.

Mẹ, con là đứa sống rất tình cảm nhưng con lại ít khi thể hiện tình cảm của con cho ai biết. Có yêu quý ai con cũng tỏ ra sơ sơ vậy thôi nhưng chắc chắn rằng,con sẽ không bao giờ quên sinh nhật của Mẹ, ngày cưới của Bố Mẹ, những ngày đặc biệt với Mẹ( nếu có ).

Mẹ ạ, cái nghề con chọn không thể kiếm ra thật nhiều tiền. Có thể chỉ đủ tiền xăng xe, chi tiêu lặt vặt...nhưng con chắc chắn một điều rằng bản thân con đủ tâm lý để hiểu Mẹ cần gì. Con không thể mua cho Mẹ những thứ đắt tiền nhưng vài bộ quần áo hoặc thỉnh thoảng Mẹ con mình cùng đi mua sắm đồ cho cả nhà cũng được phải không. Con tin Mẹ sẽ vui.

Tâm thư gửi mẹ chồng tương lai

Mẹ ạ, con không chắc con có nhiều hay ít thời gian cho gia đình nhưng con sẽ cố gắng sắp xếp công việc dành nhiều thời gian nhất cho gia đình có thể. Nếu như ở chung thì kiểu gì bữa tối nào cả nhà ta cũng quây quần đông đủ, còn nếu như ở riêng thì tuần nào con cũng sẽ về với Mẹ. Đi chợ cùng Mẹ và nấu những món thật ngon cho cả nhà mình.

Mẹ ạ, con không phải là đứa khéo ăn nói. Lại được cái hay bốp chát và thẳng tính nên có khi nào con sai, Mẹ chỉ bảo nhẹ nhàng cho con Mẹ nhé. Con sẽ luôn lắng nghe tất cả những gì là đúng đắn nhất, con không muốn Mẹ con chúng ta xảy ra bất cứ mâu thuẫn đáng tiếc nào đâu Mẹ.

Mẹ ạ, con của con cũng là cháu của Mẹ. Nên là trong việc nuôi dạy con hoặc sinh hoạt hằng ngày, có gì con không biết Mẹ dạy cho con biết, có gì con không đúng Mẹ chỉ chỗ sai cho con được nha.Bởi con nghĩ rằng có thể cách con và Mẹ dạy dỗ con cái hoặc những sinh hoạt cho bé hằng ngày sẽ khác nhau nhưng không vì vậy mà con và Mẹ bất đồng được không ạ. Con mong chúng ta sẽ dung hoà với nhau về tốt nhất về điều này.

Tâm thư gửi mẹ chồng tương lai

Mẹ ạ, chồng của con là con trai của Mẹ, do Mẹ sinh ra và nuôi lớn vậy nên con biết ơn Mẹ nhiều lắm. Mẹ đối với con giống như Mẹ "ruột" của con vậy nên con mong Mẹ cũng coi con như con gái của Mẹ. Và tất nhiên mối quan hệ giữa chồng con và Mẹ đẻ của con cũng thế. Chúng ta là người một nhà Mẹ nhỉ.

Mẹ ạ, nếu Mẹ có con gái Mẹ sẽ hiểu con nhưng nếu không có Mẹ cũng sẽ hiểu con thôi bởi Mẹ là con gái của Mẹ mẹ, là con dâu của Mẹ chồng. Con sẽ dành cho Mẹ con những điều mà con luôn ấp ủ và cả Mẹ cũng vậy. Nên Mẹ đừng bao giờ nói con chỉ biết đến Mẹ đẻ mà tội con nha Mẹ. Mẹ cũng biết rồi đấy, cả cuộc đời Mẹ con vất vả vì con để con được như ngày hôm nay nhưng con tin chắc rằng Mẹ sẽ hiểu thôi, hiểu rằng con luôn muốn làm tất cả những điều tốt đẹp nhất cho bậc sinh thành và nuôi dưỡng chúng con khôn lớn.

Và Mẹ ơi, con thật sự rất sợ một mối quan hệ mang tên " mẹ chồng-nàng dâu". Con không muốn giữa chúng ta có bất kì một khoảng trống nào. Con thương Mẹ như Mẹ sinh ra con đó và con mong Mẹ cũng vậy. Mẹ cũng sẽ yêu con Mẹ nha.

Con yêu Mẹ.

Con dâu tương lai của Mẹ.

Hiền Lion -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm