Nội dung
Hai năm, quãng thời gian tuy không dài nhưng với niềm đam mê cháy bỏng cũng đủ để Ớt Hiểm – biệt danh của nữ biker Ngọc Yến với niềm đam mê pkl của mình đã thực sự thuần phục được những “chú ngựa chiến bất kham”.

Trải nghiệm niềm đam mê xe pkl cùng trái ớt hiểm
Nữ biker Ngọc Yến bên cạnh chiếc ducati diavel

Xuất phát từ lời mời của người bạn thân, cô nàng sinh năm 1990 tại Tp. HCM đến với buổi offline của những thành viên chơi môtô PKL một cách đầy bất ngờ và ngẫu hứng. Và như một mối “lương duyên” được an bài từ trước, Ngọc Yến ngay lập tức đã “phải lòng” những “chiến binh” môtô PKL đầy mạnh mẽ, uy lực và phong cách.

Sự háo hức, tò mò và phấn khích càng tăng thêm, khi lần đầu tiên cô được một người bạn hướng dẫn các kỹ năng cơ bản để bắt đầu hành trình chinh phục những chiếc môtô PKL đầy quyến rũ nhưng cũng không kém phần mạo hiểm và “gai góc”.

Trải nghiệm niềm đam mê xe pkl cùng trái ớt hiểm
Ớt Hiểm – biệt danh của nữ biker Ngọc Yến sinh năm 1990
Và rồi, chỉ vỏn vẹn gần hai năm sau đó ớt hiểm không chỉ “chế ngự” thành công mà còn điều khiển, sử dụng một cách thuần thục, uyển chuyển và khéo léo những chú “ngựa chiến” PKL khó bảo.

Những cái tên như yfz r1 , KTM200, Honda CB1000, Ducati 795, Diavel.. mới nghe qua tưởng chừng rất “khó nhằn” đối với các bikers chập chững vào nghề. Tuy nhiên, cô nàng tuổi teen 9x đã khiến rất nhiều thành viên kỳ cựu khác phải thực sự bất ngờ khi cô hoàn toàn làm chủ những kỹ năng cơ bản và cẩn thiết khi điều khiển những chiếc xe trên.

Trải nghiệm niềm đam mê xe pkl cùng trái ớt hiểmTrải nghiệm niềm đam mê xe pkl cùng trái ớt hiểm
Cô hoàn toàn làm chủ những kỹ năng chinh phục những chiếc môtô​

Đã không ít lần cùng những người bạn môtô rong ruổi cùng những chiếc môtô trên hành trình chinh phục các cung đường thơ mộng nhưng cũng không kém phần hiểm trở như: Đà Lạt, Nha Trang, Cà Mau, Đà Nẵng … Cô được nhiều thành viên trên các diễn đàn và trang mạng xã hội ưu ái đặt cho biệt danh “Nữ Biker”.

Tuy nhiên, Ngọc Yến cho biết cô chưa dám nhận danh hiệu đó vì nghĩ rằng những trải nghiệm của bản thân đối với dòng xe môtô PKL là chưa nhiều. Cô chỉ muốn được mọi người nhìn nhận như một người đam mê và dành rất nhiều tình yêu cho những chiếc PKL.

Trải nghiệm niềm đam mê xe pkl cùng trái ớt hiểm
Rong ruổi cùng những chiếc môtô trên hành trình chinh phục các cung đường​

Cũng bắt nguồn từ tình yêu đó, hiện tại Ớt Hiểm đang chung vốn với một người bạn để mở cửa hàng bán phụ kiện. Đây là nơi để nuôi dưỡng, thắp sáng những đam mê đối với môtô PKL của Ớt Hiểm.

Với tình yêu bất tận dành cho những cung đường tuyệt đẹp của Tổ quốc. Ngọc Yến hy vọng trong năm 2014 này sẽ hoàn thành được mơ ước cháy bỏng vốn đã ấp ủ bấy lâu nay trong tâm trí cô. Đấy là được đồng hành cũng bạn bè trên những chiếc môtô PKL rong ruổi khắp những nẻo đường của đất nước từ Nam ra Bắc.

Trải nghiệm niềm đam mê xe pkl cùng trái ớt hiểmTrải nghiệm niềm đam mê xe pkl cùng trái ớt hiểm
Một góc cửa hàng đồ chơi dành cho môtô Speed Max House​

Đi để cảm nhận, để trải nghiệm, để lắng nghe hơi thở của cuộc sống, của con người. Với một cô nàng 9x có cá tính mạnh mẽ, sôi động cùng đời sống tâm hồn phong phú, đa dạng như Ngọc Yến, chúng tôi tin rằng giấc mơ đó của cô sẽ sớm thành hiện thực.

Một số hình ảnh về nữ biker "Ớt hiểm" :
Trải nghiệm niềm đam mê xe pkl cùng trái ớt hiểm
Trải nghiệm niềm đam mê xe pkl cùng trái ớt hiểm
Tạo dáng cùng Ducati Diavel

Trải nghiệm niềm đam mê xe pkl cùng trái ớt hiểm
Trải nghiệm niềm đam mê xe pkl cùng trái ớt hiểm
Nữ biker thuần phục ducati 795
Theo Autonet​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tiểu sử về Valentino Rossi

Valentino Rossi (sinh ngày 16/2/1979 tại Urbino, Italy), là tay đua xe môtô chuyên nghiệp người Italy, với biệt danh là "The Doctor". Anh từng vô địch đua xe ở nhiều phân khúc xe khác nhau (125cc, 250cc, 500cc). Hiện...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Ảnh vui xe máy.

Rãnh rỗi sinh nông nỗi, lên mạng tình cờ gặp đc nhiều ảnh vui nên post cho ae xem chém gió đỡ buồn nhé: ​Tư thế gì đây​ ​​Ôm cua vầy mới phê​ ​​Cub phiên bản Limosine​ ​​Phục thù​ ​​Thôi...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm