Nội dung
Trải nghiệm game khủng toàn diện với lenovo y70

Lenovo Y70 là chiếc laptop gaming cao cấp được Lenovo chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại thiết bị đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của một bộ phận lớn game thủ trong cộng đồng người dùng Việt Nam nhờ thiết kế nam tính, hầm hố, cùng cấu hình cực mạnh mẽ mang đến những trải nghiệm game đỉnh cao, cực kì tuyệt vời.

Thiết bị sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn, nam tính và hầm hố, được tạo nên từ chất liệu chính là kim loại với mặt ngoài được tạo hình phay xước với hai cạnh bên được vát nhẹ mang đến cảm giác chuyên nghiệp, tinh tế hơn cho người sử dụng. Xét về tổng thể, ta có thể nói Lenovo Y70 chính là một trong những chiếc laptop chơi game nam tính, hầm hố và đẹp nhất trên thị trường cho đến thời điểm hiện tại.

Về cấu hình, Lenovo Y70 sở hữu màn hình 17,3 inch độ phân giải Ful HD (1920 x 1080 pixel) sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực. Trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình của Lenovo Y70 cực kì ấn tượng, màu sắc rất chính xác, mang đến trải nghiệm rất tốt trong quá trình sử dụng mà không gây cảm giác khó chịu cho mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Thiết bị hoạt động trên nền tảng bộ vi xử lý lõi tứ Intel Core i7-4710HQ xung nhịp 2,5GHz với card màn hình rời NVIDIA GeForce GTX 860M 4GB, 16GB RAM và 1TB HDD dùng để cài đặt hệ điều hành và lưu trữ dữ liệu. Mặc dù có kích thước khá lớn nhưng Y70 lại có trọng lượng tương đối hợp lý, chỉ dừng lại ở mức 3,4kg cùng viên pin cho khả năng sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn lên đến hơn 5 giờ đồng hồ.

Để có cái nhìn tổng quan hơn về sức mạnh và khả năng xử lý của Lenovo Y70, mình đã thử nghiệm một số tựa game khá phổ biến trên thị trường hiện tại như Liên minh huyền thoại (LOL), DOTA 2, FIFA Online 3. Dưới đây là những nhận định đầu tiên của mình về khả năng chơi game của chiếc máy đình đám này.

Đầu tiên, với hai tựa game Liên minh huyền thoại và DOTA 2, mình để cấu hình từ thấp đến cao, bắt đầu từ Low đến Medium và High (Maximum). Và thật bất ngờ, cả hai tựa game đều hoạt động cực kì mượt mà, những pha đi rừng lả lướt, những cú last hit hay những trận combat 5 vs 5, mọi thứ đều được Lenovo Y70 thể hiện rất tuyệt vời, hiện tượng lag hay delay hoàn toàn không xảy ra trên chiếc máy này. Đến tựa game FIFA Online 3, Lenovo Y70 lại một lần nữa chinh phục mình với cấu hình cao nhất có thể đạt được. Những đường bóng lả lướt, những cú chuyền bóng nhanh, hình ảnh cầu thủ trong trận đấu, tất cả đều được tái hiện nhanh và chính xác, không có một chút sai sót nào xảy ra. Thực sự mà nói những game phổ biến trên thị trường hiện nay khó có game nào có thể gây khó khăn được cho Lenovo Y70.

Trải nghiệm game khủng toàn diện với lenovo y70

Để thử khả năng của chiếc máy này, mình thử với một tựa game offline nặng hơn, đó chính là tựa game Call Of Duty 8: Modern Warface 3. Vẫn như cũ, mình bắt đầu nâng cấu hình từ thấp lên cao, thật đáng kinh ngạc, từ cấu hình thấp nhất lên đến cấu hình trung bình, Y70 vẫn có thể xử lý tựa game đình đám này một cách mượt mà, chỉ khi mình nâng cấu hình lên mức cao nhất thì hiện tượng lag mới bắt đầu xảy ra, nhưng cũng không ảnh hưởng quá nặng nề đến tiến trình chơi. Thực tế mà nói, với một chiếc laptop đa dụng chuyên dùng để chơi game thì bạn cũng không thể đòi hỏi điều gì quá đáng hơn được.

Trải nghiệm game khủng toàn diện với lenovo y70

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Y70 hiện đang được hãng phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá khá tốt 34.999.000 VNĐ. Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết thì trong thời gian sắp tới, nếu các bạn mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là một mã thẻ cào điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, đối với các thiết bị Lenovo sử dụng core i5, i7 và core M, bạn còn được tặng một cục sạc dự phòng chính hãng Lenovo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm