Nội dung
Lenovo z5170 trải nghiệm game audition tuyệt vời hơn với cấu hình mạnh màn hình full hd và loa jbl


Chơi game là một trong những nhu cầu rất phổ biến của người dùng với chiếc laptop của họ. Có lẽ trong chúng ta đã không còn xa lạ với tựa game âm nhạc rất nổi tiếng – Audition.

Gắn liền với “tuổi thơ” của nhiều thế hệ teen 9x, Audition là tựa game rất thú vị và mặc dù không đòi hỏi một phần cứng mạnh mẽ song để có thể trải nghiệm tốt game chúng ta sẽ cần một phần cứng “không phải dạng vừa” đâu!

Lenovo z5170 trải nghiệm game audition tuyệt vời hơn với cấu hình mạnh màn hình full hd và loa jbl

Thử nghiệm với chiếc Z5170 đến từ Lenovo, trải nghiệm game Audition thật tuyệt vời. Cấu hình mạnh mẽ giúp chúng ta có thể chơi game rất mượt mà và đặc biệt là trải nghiệm tối đa mức đồ họa của game. Nhân vật và bối cảnh, mọi thứ đều được hiển thị sắc nét với màn hình Full HD và các hiệu ứng đồ họa đều được thể hiện đẩy đủ nhờ cấu hình card đồ họa rời. Nhìn chung, trải nghiệm hình ảnh trên Z5170 khi chơi Audition là rất tuyệt vời.

Tiếp đến chúng ta không thể không kể đến loa ngoài JBL vô cùng “bá đạo”. JBL là thương hiệu làm loa đã quá nổi tiếng, nay hợp tác cùng Lenovo và công nghệ loa này đã có mặt trên Z5170 cũng như một số dòng laptop cao cấp của Lenovo. Là loa cao cấp và có công suất lớn, JBL mang đến dãi âm thanh lớn, sâu và vững chắc. Khi nhảy Au, chúng ta có thể “feel” theo từng bản nhạc mà không cần phải sử dụng đến loa ngoài, rất tiện lợi và trải nghiệm vô cùng đáng giá. Khá đa dạng, loa JBL có thể chơi tốt hầu như mọi thể loại nhạc từ nhẹ cho đến dance, nhìn chung là không thể chê được loa này ở bất cứ điểm nào và với một game đề cao cả âm thanh lẫn như hình ảnh như Audition thì rõ ràng JBL là sự kết hợp rất sáng giá.

Lenovo z5170 trải nghiệm game audition tuyệt vời hơn với cấu hình mạnh màn hình full hd và loa jbl

Mặc dù là một tựa game đã khá lâu đời song Audition vẫn đang được rất nhiều bạn trẻ chơi. Với Z5170, trải nghiệm audition của mình đã được nâng lên rất nhiều, chiếc máy khiến mình muốn chơi Audition vì trải nghiệm đem lại quá tốt. Và mình tin không chỉ Audition, Z5170 sẽ đem lại trải nhiệm tốt cho hầu hết các tựa game vì đặc điểm phần cứng ấn tượng! Giá bán chính hãng cho Lenovo Z5170 với mức giá khá dễ chịu – 14.699.000 VNĐ. Cấu hình cũng rất tốt bao gồm bộ xử lý: Intel Broadwell Core i5, RAM 4GB, Card đồ họa rời AMD R7 M360 2GB, ổ cứng lưu trữ lên tới 1TB, màn hình 15.6-inch Full HD chắc chắn Z5170 sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm