Nội dung

Đây là nhà máy thứ ba của Toyota tại Trung Quốc, thông qua đối tác nội địa FAW. Trước đó, nhà sản xuất Nhật Bản đã liên kết với hãng Guangzhou Automobile để lắp ráp Camry ở miền nam. Mở rộng sản xuất, Toyota hy vọng đạt doanh số 400.000 chiếc năm nay và nâng thị phần từ 6,5% lên 10% vào 2010 để vượt qua Honda.

 toyota sản xuất corolla mới tại trung quốc

Corolla mới cho thị trường châu Âu.

Về tổng thể, Corolla mới có vóc dáng thanh thoát, hiện đại. Lưới tản nhiệt hao hao Camry 2007, hốc hút gió rộng và trang nhã. Cụm đèn pha và đèn sương mù không "trố" như thế hệ cũ mà gọn gàng, hài hòa với thiết kế tổng thể. Các đường gân trên nắp ca-pô mạnh mẽ hơn trong khi các đường cong dưới phần đuôi cụp xuống một cách tự nhiên.

*10 mẫu xe bán chạy nhất thế giới
*7 mẫu xe kém an toàn nhất

Corolla mới có 2 phiên bản, sedan và wagon. Toyota trang bị cho mẫu xe mới này hai loại động cơ 1,5 lít công suất 110 mã lực và 1,8 lít công suất 136 mã lực. Bản 1.5 lắp hộp số tay 5 cấp trong khi bản 1.8 tích hợp hộp số vô cấp thông minh Super CVT-i của Toyota. Ngoài ra, Toyota còn nâng cấp Corolla những tính năng mới như hệ thống tiền an toàn Pre-crash Safety sử dụng radar và công nghệ hỗ trợ đỗ xe tự động.

Năm 2005, Corolla chiếm 19% tổng số xe bán ra của Toyota và là đối thủ "không đội trời chung" của Honda Civic và Nissan Tiida. Dưới đây là những hình ảnh của Corolla thế hệ thứ 10 dành cho thị trường châu Âu.

 toyota sản xuất corolla mới tại trung quốc
 toyota sản xuất corolla mới tại trung quốc

 toyota sản xuất corolla mới tại trung quốc

 toyota sản xuất corolla mới tại trung quốc
 toyota sản xuất corolla mới tại trung quốc

Trọng Nghiệp
Ảnh:
Toyota

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tham vọng của Lifan

4 năm tới, nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm, góp mặt ở tất cả các phân khúc như thể thao đa dụng, sedan hạng sang và xe hạng nhỏ.

Xem thêm  

Piaggio MP3 đến Việt Nam

Mẫu xe 3 bánh đầu tiên của Piaggio có giá dự kiến tại Việt Nam là 12.000 USD và đang được trưng bày tại showroom Piaggio, số 2 Phố Huế, Hà Nội.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm