Nội dung

Toyota giới thiệu bản nâng cấp 2016 dành cho mẫu xe gia đình Avensis, ở cả hai phiên bản sedan và hatchback. Avensis hiện nằm ở thế hệ thứ 3, bắt đầu từ 2009. Phiên bản mới mang hình ảnh tổng quát tương tự các đàn em Corolla hay Auris. 

Avensis là mẫu xe hạng D mà Toyota dành cho thị trường châu Âu, nơi Camry không thành công. Với phong cách thiết kế mới, xe có phần đầu trước thể thao, năng động hơn hẳn. Thân xe phát triển hạn chế độ ồn, rung và xóc.

 toyota avensis 2016 - camry châu âu giá dưới 30000 usd

toyota avensis 2016.

Nội thất hiện đại với hệ thống kết nối Toyota Touch 2 đa chức năng. Xe có khả năng thông báo tình hình giao thông thực tế, thông qua công nghệ Google Street View, thông tin từ điện thoại thông minh sẽ hiển thị trên màn hình trong xe. 

Gói an toàn mà Toyota sử dụng cho Avensis phong phú hơn nhiều so với Camry. Gọi chung là TSS (Toyota Safety System), Avensis được tích hợp hệ thống chống va chạm trước, giảm thiểu rủi ro đâm đuôi xe trước bằng cách cảnh báo tài xế và áp dụng phanh tự động.

Phát hiện người đi bộ là công nghệ tự động phanh khi thấy người đi bộ băng ngang đường. Xe còn có cảnh báo chệch làn, đèn pha tự động, kiểm soát hành trình năng động (Dynamic Radar Cruise Control) qua radar và kiểm soát tốc độ tự động (Automatic Speed Control). 

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe cỡ D là động cơ diesel phiên bản mới với nhiều tùy chọn và phiên bản xăng. Đặc biệt, các công nghệ diesel được chia sẻ từ hãng xe sang Đức BMW.

 toyota avensis 2016 - camry châu âu giá dưới 30000 usd

Nội thất toyota avensis 2016 .

Phiên bản 1,6 lít D-4D cho công suất 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 270 Nm. Bản 2 lít D-4D công suất 141 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Bản 2,2 lít như trước có sức mạnh 150 mã lực và 339 Nm. Bên cạnh đó còn có các tùy chọn phiên bản xăng từ 1,8 lít VVT-i.

Avensis tại châu Âu bản xăng kết hợp hộp số sàn 6 cấp, mức giá từ 28.100 USD, bản diesel 1,6 lít giá từ 29.900 USD.

>> Chi tiết Toyota Avensis 2016

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm