Nội dung

Va chạm kinh hoàng khiến chiếc Civic coupe bị cắt làm đôi theo chiều dọc và tài xế bị văng ra ngoài. Nạn nhân sau đó đã trút hơi thở cuối cùng trong bệnh viện do những vết thương quá nặng. Còn tài xế chiếc Accord coupe bị thương nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.

Tai nạn giữa chiếc honda accord coupe đời 2012 và honda civic coupe đời 2003 xảy ra tại Salem, New Hampshire, Mỹ vào ngày 16/6, theo Carscoops. Không có video ghi lại diễn biến vụ việc nhưng riêng hiện trường đủ lột tả sự khủng khiếp của va chạm.

Tài xế chiếc Accord, Michael Gomez, 26 tuổi, đang điều khiển xe trên đường 28 thuộc khu vực Salem Ford vào lúc 18h13 thì đâm trúng chiếc Civic do Phillip Carter, 33 tuổi, cầm lái. Khi đó, Carter đang đưa xe khỏi bãi đỗ ở khu Salem Ford và chạy ra đường 28. Va chạm khiến chiếc Civic bị xẻ làm đôi và Carter bị văng khỏi xe, theo báo cáo của cảnh sát. Tốc độ cao được cho là nguyên nhân chủ yếu của tai nạn.

 ôtô bị xẻ đôi trong tai nạn

Chiếc Accord dập nát phần đầu xe.

 ôtô bị xẻ đôi trong tai nạn

Trong khi chiếc Civic bị xẻ đôi theo chiều dọc.

 ôtô bị xẻ đôi trong tai nạn

Một nửa của xe Civic nằm lại giữa đường.

 ôtô bị xẻ đôi trong tai nạn

Phần còn lại văng lên hè. Mảnh vỡ bay khắp mặt đường.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm